Níu kéo tình cảm bất thành, chồng cầm dao đâm vợ

Duy Bình| 30/06/2016 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/6, TAND tỉnh An Giang xét xử phúc thẩm, đã chấp nhận rút kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, đình chỉ xét xử phúc thẩm, án sơ thẩm có hiệu lực, xử phạt Võ Văn Thượng (SN 1970, Vĩnh Thành, Châu Thành, An Giang) 3 năm tù về tội "Cố ý gây thương tích".

Theo hồ sơ, khoảng 12 giờ ngày 20/12/2015, Thượng và vợ là Nguyễn Thị Bạch Tuyết (sinh năm 1980) từ TP. Long Xuyên về đến nhà bà Ca Thị Rõ (dì ruột của Thượng), ngụ ấp Đông Bình Nhất, xã Vĩnh Thành huyện, Châu Thành. Tại đây, Thượng khuyên chị Tuyết nối lại tình cảm vợ chồng để quay về sống chung, nhưng bị chị Tuyết từ chối, dẫn đến cự cãi.

Trong lúc chị Tuyết đang ngồi trên bộ ván trong nhà bà Rõ, Thượng liền lấy dao Thái Lan dài 21,5cm trong túi quần Jeans đâm nhiều nhát vào vai, lưng của chị Tuyết. Lúc này, chị Tuyết giơ hai tay nắm lấy tay Thượng, giằng co nên bị mũi dao đâm trúng vào vùng ngực và nhiều vùng khác trên cơ thể.

Níu kéo tình cảm bất thành, chồng cầm dao đâm vợ

Bị cáo Võ Văn Thượng trước vành móng ngựa

Nghe tiếng kêu của chị Tuyết mọi người đã chạy đến can ngăn và đưa Tuyết đi cấp cứu kịp thời, nên chỉ mang thương tật 11%. Gây án xong, Thượng bỏ trốn, đến ngày 22/12/2015, Thượng đến Công an xã Vĩnh Thành đầu thú.

Tại phiên tòa, HĐXX cho rằng cấp sơ thẩm xử phạt bị cáo 3 năm tù là mức án không nặng, có phần nhẹ so với hành vi phạm tội mang tính chất côn đồ của bị cáo (chỉ vì ghen tuông vô cớ mà dùng dao là hung khí nguy hiểm gây thương tích cho chính người vợ của mình). Qua phân tích của HĐXX, bị cáo thấy không có tình tiết giảm nhẹ nào mới, nên đã tự nguyện rút lại yêu cầu kháng cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Níu kéo tình cảm bất thành, chồng cầm dao đâm vợ