Ninh Bình: 4 người chết, 3 người bị thương do sét đánh

Nguyễn Kim Cương| 25/05/2015 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang thu hoạch lúa trên đồng, một cơn dông bất ngờ xuất hiện, kèm theo sấm sét giáng xuống khiến 4 người chết tại chỗ, 3 người bị thương nặng.

Ngày 25/05, UBND TP Tam Điệp (Ninh Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ sét đánh làm chết 4 người, 3 người bị thương nặng đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Ninh Bình: 4 người chết, 3 người bị thương do sét đánh

Ảnh minh họa

Theo đó, vào lúc 16h30p ngày 24/05 gia đình ông Trần Văn Tuân (55 tuổi), trú tại phường Tân Bình, TP Tam Điệp (Ninh Bình) tổ chức thu hoạch lúa ngoài đồng và có thuê một số người làm công.

Trong lúc tất cả đang say sưa gặt lúa tại khu vực cánh đồng thuộc tổ 10, phường Tân Bình, bất ngờ một cơn dông kéo đến kèm theo sét, giáng xuống khiến 4 người chết ngay tại chỗ, 3 người bị thương nặng. Những người bị thương sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Những người bị sét đánh thiệt mạng gồm: ông Trần Văn Tuân (55 tuổi), chị Nguyễn Thị Thùy (29 tuổi) cùng trú phường Tân Bình, thành phố Tam Điệp (Ninh Bình), chị Phạm Thị Tấm (41 tuổi) và chị An Thị Nhung (34 tuổi) cùng trú xã Khánh Cư, huyện Yên Khánh (Ninh Bình).

Sáng ngày 25/05,  đại diện chính quyền địa phương cùng UBND TP Ninh Bình đã đến động viên, thăm hỏi các gia đình gặp nạn đồng thời hỗ trợ cho mỗi gia đình có người thiệt mạng 7 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: 4 người chết, 3 người bị thương do sét đánh