Những yếu tố tác động đến quyết định đầu tư của Hoa hậu Ngọc Diễm

Thu Hương| 14/06/2022 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu, doanh nhân Ngọc Diễm cho biết đang dần chuyển hướng đầu tư sang những dự án bất động sản đô thị vệ tinh cao cấp được quy hoạch bài bản, chú trọng không gian xanh, vận hành theo mô hình thành phố thông minh và hướng đến sự phát triển bền vững.

p“Ngoài ra, cá nhân tôi nhận thấy đang có sự dịch chuyển của cư dân ở các khu trung tâm về các khu đô thị phía Đông TPHCM, nơi có không gian sống thoáng đãng và kết nối thuận tiện với sân bay Long Thành, đường cao tốc TPHCM - Long Thành – Dầu Giây…”, Ngọc Diễm chia sẻ.

Trong đó, Aqua City là dự án mà Ngọc Diễm dành nhiều sự quan tâm. Hoa hậu cho rằng Aqua City sở hữu những điểm sáng mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng đặc biệt chú trọng, đó là: “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Aqua City là dự án mà Ngọc Diễm dành nhiều sự quan tâm

Cụ thể, yếu tố “cận thị” được thể hiện rõ nét qua lối quy hoạch bài bản, thông minh cùng loạt tiện ích nội khu hiện đại, khép kín như trung tâm thương mại Aqua Central Mall, tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina cùng dãy boutique shophouse thời thượng…

Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina đẹp như trời Âu

Bên cạnh đó, “cận giang” là một trong những yếu tố mà Ngọc Diễm đặc biệt yêu thích tại Aqua City, yếu tố được xem là có nhiều lợi thế dù lựa chọn nơi đây để ở hay đầu tư.

“Tôi có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của sông nước, vừa có thể lấy đó làm điểm hấp dẫn đặc biệt cho quyết định đầu tư của mình. Về mặt cảnh quan, không gian sông nước cũng rất đẹp, phù hợp để chạy bộ ven sông vào mỗi sáng, hay ngắm hoàng hôn khi chiều về cũng rất tuyệt”, Ngọc Diễm bày tỏ.

Người đẹp gốc Khánh Hòa tiết lộ sở dĩ đây là một trong những điều cô quan tâm nhiều nhất khi tìm hiểu về Aqua City, bởi theo báo cáo của Tổ chức tư vấn Bất động sản uy tín thế giới - Knight Frank, bất động sản hướng thủy trên toàn cầu hiện có giá cao hơn trung bình khoảng 40% so với sản phẩm cùng quy mô, tiện ích, chất lượng xây dựng.

Ngoài ra, Ngọc Diễm hoàn toàn đồng ý với nhận định của ông Liam Bailey - Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu toàn cầu của Knight Frank khi nhấn mạnh rằng, phân khúc nhà ở hướng thủy thuộc nhóm có thanh khoản tốt nhất trong các loại hình bất động sản. Đồng thời, ông Liam Bailey cho rằng người Á Đông với quan niệm phong thủy cũng đề cao nhà hướng mặt nước, với ý nghĩa dòng chảy tự nhiên của nước sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, từ sức khỏe, tài lộc cũng như tiền bạc.

Ngọc Diễm cho biết cô có thể tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của sông nước, vừa lấy đó làm điểm hấp dẫn đặc biệt cho quyết định đầu tư của mình

Ngọc Diễm cũng đưa ra các dẫn chứng để chứng minh cho yếu tố “cận lộ” của dự án, khi

kết nối đồng bộ với nhiều dự án hạ tầng trọng điểm như cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Long Thành - Bến Lức, tuyến Hương lộ 2, cầu Vàm Cái Sứt... Để đến Aqua City, cư dân có thể di chuyển dễ dàng bằng cả đường bộ và đường thủy, đường sắt, nhờ vậy sẽ mở ra tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh các yếu tố đầu tư, Ngọc Diễm còn vô cùng yêu thích phong cách thiết kế sang trọng tại dự án. Dù theo kiến trúc nào, mỗi ngôi nhà nếu được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cách bố trí công năng thông minh, đặc biệt là tối ưu những mảng cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên.

Điểm đặc biệt khiến Aqua City trở thành đô thị đáng sống bậc nhất phía đông TP.HCM và gia tăng giá trị đó chính là mô hình “Smart City” trong vận hành và quản lý đô thị dựa trên 4 tiêu chí: an ninh và công nghệ (giám sát bằng camera AI, thiết bị ngoại vi); quản lý và tiết kiệm năng lượng (sử dụng năng lượng tái tạo, hệ thống giám sát và điều khiển iBMS); môi trường sinh thái (cảm biến và cảnh báo các chỉ số môi trường vượt ngưỡng, hệ thống xử lý nước thải); cộng đồng và tiện ích cư dân (hệ thống Wifi và Wifi - Marketing, App cư dân, tiện ích).

Trung tâm an ninh Aqua Security Center ứng dụng công nghệ AI tiên tiến, hiện đại

Sau khi cân nhắc nhiều phương diện, Ngọc Diễm đánh giá cao về tiềm năng của Aqua City và cho rằng đây là dự án đầu tư tốt cho tương lai, bởi đáp ứng đúng thị hiếu và mong muốn của khách hàng. Nữ doanh nhân lạc quan về tính thanh khoản tốt của sản phẩm này, trong bối cảnh người dân đang có xu hướng dịch chuyển về các khu đô thị vệ tinh gần TP HCM.

“Aqua City thỏa mãn các tiêu chí khắt khe về không gian sống xứng tầm của cộng đồng cư dân tinh hoa, những người yêu thích thiên nhiên, sông nước và luôn tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống”, cô chia sẻ.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như: nhận voucher trị giá 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi NovaLoyalty tới 5%; 2% dành cho doanh nghiệp; 3% dành cho lịch vay ngân hàng ...

Đặc biệt, từ ngày 11/6, chỉ với 5% dòng vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu ngay những sản phẩm bất động sản thời thượng kèm ưu đãi 3 không: không gốc - không lãi - không phí tất toán trước hạn. Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline: 0943797979

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những yếu tố tác động đến quyết định đầu tư của Hoa hậu Ngọc Diễm