Những phụ nữ xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới

Hà Kim| 08/03/2016 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Họ là những người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, tài giỏi và hơn thế họ có ảnh hưởng vô cùng to lớn đối với đất nước họ và thậm chí là với cả thế giới.

Natalia Poklonskaya (Crimea)

Natalia Vladimirovna Poklonskaya sinh ngày 18 tháng 3 năm 1980. Poklonskaya tốt nghiệp Đại học Nội vụ tại Yalta,và sau đó đến làm việc tại Simferopol với chức công tố viên môi trường liên vùng. Sau đó, cô chuyển đến làm việc tại Văn phòng Tổng công tố Ukraina tại Kiev.

Những phụ nữ xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới

Nhan sắc của nữ bộ trưởng Crimea

Khi biểu tình căng thẳng ở trung tâm thủ đô Kiev đầu năm 2014, Natalia quyết định chấm dứt công việc ở Kiev.

Ngày 11/3/2014, Natalia rời Kiev đến Crimea. Lúc này, chính quyền tự trị đã bổ nhiệm cô vào chức vụ Bộ trưởng Tư pháp. Cùng ngày, Natalia chủ trì một buổi họp báo. Tại đây, cô chỉ trích những chính sách của tân chính phủ Ukraine, đồng thời vạch ra nhiệm vụ cho Bộ Tư pháp Crimea.

Sau khi video về buổi họp báo của Natalia đăng trên mạng, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Clip trên YouTube đạt hơn 1,7 triệu lượt xem chỉ trong một tháng. Nguyên nhân khiến video trở nên thu hút phần lớn do người dân ngạc nhiên trước nhan sắc của nữ bộ trưởng Crimea.

Những phụ nữ xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới

Những fan hâm mộ của Poklonskaya ở Nhật Bản thậm chí còn phóng tác hình ảnh của cô thành một nhân vật hoạt hình

Những fan hâm mộ của Poklonskaya ở Nhật Bản thậm chí còn phóng tác hình ảnh của cô thành một nhân vật hoạt hình. Cạnh một bức tranh, một người viết "Nếu được sử dụng đúng cách, sắc đẹp thực sự là một vũ khí lợi hại", trong khi một người khác bình luận ngắn gọn "Mỹ nhân cứu tinh cả thế giới".

Hiện, những hình ảnh của Poklonskaya trong đời thường cũng được những người hâm mộ cô khám phá ra và tiếp tục chuyền tay nhau trên mạng xã hội.

Alina Kabaeva (Nga)

Alina Kabaeva sinh ngày 12/ 5/ 1983 tại Tashkent, Uzbekistan. Cô là một vận động viên thể dục nhịp điệu kiêm người mẫu nổi tiếng của Nga, hiện cô là đại biểu Duma Quốc gia Nga. Cô có hai dòng máu người Nga và người Thát Đát (Tatar). Alina từng là một vận động viên thể dục nhịp điệu thành công nhất tại Nga và cũng là một trong những người làm rạng danh lịch sử thể dục nhịp điệu của Nga với 2 huy chương Olympic, 18 huy chương quốc tế và 25 huy chương châu Âu.

Những phụ nữ xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới

Alina là một chính trị gia có khuôn mặt xinh xắn, gợi cảm và quyến rũ

Alina bước vào chính trường năm 2005 khi cô gia nhập đảng Nước Nga thống nhất và chính thức trở thành một đại biểu của Duma quốc gia năm 2007. Cô là Phó ban về các vấn đề thanh thiếu niên của viện Duma Quốc gia và giữ một chân trong ban giám sát của Tập đoàn Truyền thông Quốc gia, tập đoàn của Yury Kovalchuk, một người bạn thân của Putin.

Alina là một chính trị gia có khuôn mặt xinh xắn, gợi cảm và quyến rũ. Cô được coi là người rất gần gũi với thủ tướng Nga Vladimir Putin và được báo giới phương Tây gọi là "Bảo bối Putin". Alina từng là tâm điểm của báo chí Nga khi xuất hiện tin đồn cô "có mối quan hệ cá nhân" với vị tổng thống này. Ông Putin sau đó chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này và tờ báo đầu tiên đăng tin thất thiệt Moskovsky Korrespondent đã bị đình bản.

Yuri Fujikawa (Nhật)

Yuri Fujikawa, 32 tuổi, hiện là uỷ viên Hội đồng thành phố Hachinohe và thành viên Đảng Bảo thủ Nhật. Cô nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc vì được coi là một trong những nữ chính trị gia xinh đẹp nhất nước này.

Những phụ nữ xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới

Yuri Fujikawa là một trong những nữ chính trị gia xinh đẹp nhất nước Nhật

Là con gái một cựu thành viên hội đồng và phó thị trưởng thành phố Hachinohe, Fujikawa từng làm nhân viên chăm sóc người già ở trại dưỡng lão sau khi tốt nghiệp đại học. Năm 2007, bố cô đứng lên tranh cử nhưng thất bại. Đó cũng là lúc cô gái 27 tuổi đứng lên tuyên bố sẽ đứng ra tranh cử thay vị trí của bố.

Ở thành phố Hachinohe, người ta đã gọi Yuri Fujikawa với một cái tên: “Nữ chính trị gia đẹp vươt tiêu chuẩn” nhằm chỉ sự gợi cảm cũng như những sự quyến rũ của người phụ nữ này. Cô cũng từng được cho là "quá xinh đẹp để trở thành một chính trị gia" và từng được một tờ báo của Tây Ban Nha bình chọn là "chính trị gia đẹp nhất thế giới".

 

Sau khi đắc cử vào hội đồng thành phố, Yuri trở thành tâm điểm của mọi người bởi sự trẻ trung và nét đẹp thuần Á Đông của cô.

Hillary Clinton (Mỹ)

Hillary Rodham Clinton sinh ngày 26 tháng 10 năm 1947) là cựu Bộ trưởng Ngoại giao của Hoa Kỳ từ ngày 21 tháng 1 năm 2009 đến ngày 1 tháng 2 năm 2013.

Những phụ nữ xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới

Ngay từ khi còn trẻ, bà đã là 1 người xinh đẹp và tài năng

Bà từng là thượng nghị sĩ Quốc hội Hoa Kỳ đại diện cho tiểu bang New York từ ngày 3 tháng 1 năm 2001 đến ngày 21 tháng 1 năm 2009.
Hillary kết hôn với Tổng thống Bill Clinton, và được coi là một trong những Đệ nhất Phu nhân xinh đẹp và tài năng nhất trong lịch sử nước Mỹ. Trước đó, bà là một luật sư danh tiếng, cũng từng là Đệ nhất Phu nhân của tiểu bang Arkansas.

Những phụ nữ xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới

Hillary Clinton được đưa vào danh sách 100 phụ nữ nhiều quyền lực nhất thế giới

Tháng 9 năm 2006, tên của Hillary Clinton được đưa vào danh sách 100 phụ nữ nhiều quyền lực nhất thế giới của tạp chí Forbes, ở vị trí thứ 18.

Yingluck Shinawatra (Thái Lan)

Yingluck Shinawatra sinh ngày 21 tháng 6 năm 1967, là một doanh nhân và chính trị gia người Thái Lan, bà trở thành thủ tướng thứ 28 của Thái Lan sau tổng tuyển cử năm 2011.

Yingluck cũng là nữ thủ tướng đầu tiên của Thái Lan, và là thủ tướng trẻ tuổi nhất trong hơn 60 năm. Bà còn là em gái của cựu thủ tướng Thái Lan - Thaksin Shinawatra.

Những phụ nữ xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới

Trong suốt 3 năm cầm quyền, bà đã tạo nên hình ảnh một nữ nguyên thủ xinh đẹp, tài năng và cuốn hút

Bà Yingluck kết hôn năm 1995 với thương gia Anusorn Amorncha, hiện là Tổng giám đốc tập đoàn công nghệ nổi tiếng Thái Lan, M Link Asia. Cặp đôi có một người con trai 12 tuổi, tên là Supasek Amornchat.

Tuy thời gian nhậm chức ngắn ngủi nhưng trong suốt 3 năm cầm quyền, bà đã tạo nên hình ảnh một nữ nguyên thủ xinh đẹp, tài năng và cuốn hút. Bà Yingluck luôn tỏa sáng bên cạnh nhiều chính khách khác phái trong các chuyến công du nước ngoài.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những phụ nữ xinh đẹp và quyền lực nhất thế giới