Những ngày “đen tối” của “dân bay” Hải Phòng

Duyên Hà| 04/09/2016 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên tiếp những ngày qua, Công an TP Hải Phòng phối hợp Công an các quận, huyện trên địa bàn đã liên tục “đột kích” các điểm ăn chơi, thác loạn của giới trẻ đất Cảng.

Sau khi tụ điểm thác loạn Karaoke RUBY bị Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an) và Công an TP Hải Phòng triệt phá vào hồi tháng 7 năm 2016, dân chơi Hải Phòng đổ dồn về những điểm thác loạn khác để “bay lắc”. Nhằm ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, Công an Hải Phòng đã lên kế hoạch kiểm tra bất ngờ hàng loạt tụ điểm ăn chơi có tiếng trên địa bàn một số quận, huyện của thành phố.

Những ngày “đen tối” của “dân bay” Hải Phòng

Mới khai trương chưa lâu nhưng Long Quy đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân chơi đất cảng

Vào khoảng 2h ngày 31/8, lực lượng Công an Hải Phòng bất ngờ đột kích quán Kararoke Long Quy (số 99 Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 40 thanh niên trong các phòng hát đang “bay” trên nền nhạc cực mạnh. Trong phòng la liệt các dụng cụ để sử dụng các chất kích thích và ma túy tổng hợp.

Phòng Cảnh sát hình sự đã tạm giữ 04 đối tượng về hành vi tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiếp đó, vào 23h ngày 2-9, Đội CSĐT tội phạm về TTXH, CAQ Kiến An phối hợp với các lực lượng chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán bar Gossip, ở số 16 Nguyễn Công Mỹ, phường Ngọc Sơn, Kiến An, do Phạm Việt Dũng, sinh 1986, ở 84 Hùng Duệ Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, làm chủ quán.

Tại quán Gossip, lực lượng công an quận đã phát hiện nhiều đối tượng có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ gồm nhiều túi nilon chứa tinh thể màu trắng hồng, nghi là ketamine. Công an quận Kiến An đã đưa 134 đối tượng (trong đó có 54 người là quản lý, nhân viên làm việc tại quán) về trụ sở CAQ để xác minh làm rõ.

Những ngày “đen tối” của “dân bay” Hải Phòng

Các đối tượng bị bắt giữ tại ADM Club (Ảnh CAND)

Qua quá trình điều tra và test nhanh, Công an đã xác định có 16 đối tượng dương tính với ma túy. Công an cũng tạm giữ 2 đối tượng Phạm Việt Dũng (chủ quán) và Nguyễn Đức Hiệu, sinh 1995, ở Trà Phương, Thụy Hương, Kiến Thụy; đồng thời lưu giữ 4 đối tượng khác để phục vụ điều tra.

Theo người dân phản ánh, thì Gossip là địa điểm nhức nhối về an ninh trật tự. Hằng đêm, nơi đây trở thành bãi đáp của hàng trăm dân chơi kéo về thác loạn. Thiết kế như một vũ trường với âm thanh, ánh sáng hiện đại, trong một thời gian ngắn Gossip đã tạo thành thương hiệu trong danh sách những địa điểm ăn chơi lý tưởng.

Ngay sau khi Gossip "thất thủ", khoảng 3h ngày 3-9, Đội 5 thuộc PC45 phối hợp với Công an quận Lê Chân cũng bất ngờ kiểm tra quán karaoke DIAMOND địa chỉ tại số 398 Hoàng Minh Thảo, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, phát hiện 11 đối tượng đang phê lắc tại 2 phòng VIP 3 và VIP.

Thử test nhanh tại chỗ xác định 4/6 đối tượng tại phòng VIP 3 dương tính với chất ma túy; tại phòng VIP 5 có 2/5 đối tượng dương tính với ma túy. Tang vật thu giữ tại 2 phòng và quầy lễ tân của quán 01 túi nilon chứa ma túy tổng hợp và 5 viên thuốc lắc.

Những ngày “đen tối” của “dân bay” Hải Phòng

Tụ điểm ăn chơi A.D.M vừa bị triệt phá

Trong khi dân chơi đất Cảng đang như “rắn mất đầu” thì vào 1h sáng nay (4/9), Đội 2, PC45 (Công an TP) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra quán karaoke ADM Club tại số 39 Phương Lưu (địa chỉ mới 61 Hoàng Thế Thiện, phường Đông Hải 1, quận Hải An) phát hiện tại 3 phòng: VIP3, VIP 5 và VIP 6 có 63 đối tượng đang quay cuồng nhảy múa, có biểu hiện sử dụng chất ma túy.

Qua test nhanh ma túy, phát hiện 54/63 đối tượng dương tính với chất ma túy, thu giữ một số tang vật là ma túy tổng hợp. Chủ quán karaoke này là Bùi Trường Sinh (56 tuổi, HKTT tại số 2/10 Phạm Minh Đức, phường Máu Tơ, quận Ngô Quyền).

Cơ quan Công an đã chuyển hàng trăm đối tượng bị tạm giữ trong các vụ triệt phá trên đến các Trung tâm Giáo dục, Lao động xã hội để tiếp tục đấu tranh làm rõ. Giám đốc Công an TP Hải Phòng cũng chỉ đạo các đơn vị tập trung khẩn trương làm rõ các hành vi vi phạm pháp luật để xử lý nghiêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những ngày “đen tối” của “dân bay” Hải Phòng