Những mẫu son "gây sốt" của "Minh tinh trái đất"

Tora| 16/04/2014 22:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù bộ phim đã kết thúc khá lâu nhưng hiệu ứng thời trang mà "Vì sao đưa anh tới" mang lại vẫn chưa hề có dấu hiệu "giảm nhiệt".

Có thể nói, bộ phim "Vì sao đưa anh tới" đã tạo ra một hiệu ứng thời trang vô cùng to lớn. Bất kể món đồ nào được các nhân vật chính trong bộ phim sử dụng như: áo quần, phụ kiện... đều trở thành mặt hàng bán chạy trên thị trường. Thậm chí, các hãng thời trang còn phải thông báo tình trạng "cháy hàng" vì số lượng người mua quá đông. Ngoài áo quần, giày dép, túi xách thì những mẫu son mà "Minh tinh trái đất" Chun Song Yi sử dụng trong phim cũng được "săn lùng" ráo riết và nhanh chóng trở thành màu son "hot" của xu hướng trang điểm năm nay.

Những mẫu son

Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số mẫu son "gây sốt" của Jeon Ji Hyun trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới":

1. Son Rouge Pur Couture No. 52 Rosy Coral của YSL

Những mẫu son

Những fans của "Vì sao đưa anh tới" có thể nhận thấy màu son yêu thích của Jeon Ji Hyun xuyên suốt các tập phim là màu hồng san hô. Ngay sau đó, màu son này đã được các tín đồ thời trang "truy lùng" ráo riết. Khi được biết đây là dòng son Rouge Pur Couture No. 52 của Yves Saint Laurent (YSL), 2.577 thỏi son nhãn hiệu này đã được bán ra trong vòng một tháng ở Seoul với doanh số thu được là 103 triệu won (khoảng 96.000 USD - hơn 2 tỷ đồng).

2. Son nước IOPE No. 44 Forever Pink 

Những mẫu son

Một trong những điểm chú ý là Jeon Ji Hyun không dùng độc nhất một loại son khi trang điểm mà tiến hành pha trộn các màu lại với nhau để tạo nên màu môi hoàn hảo. Dòng son nước IOPE No. 44 Forever Pink là lựa chọn tuyệt vời khiến "Minh tinh trái đất" trở nên quyến rũ hơn.

3. Son Violet Pink No. 23 của IOPE

Những mẫu son

Màu môi Jeon Ji Hyun trang điểm trong tập 14 cũng được chú ý. Được biết, đây là dòng son màu hồng Violet của hãng IOPE. Màu son này cùng chiếc áo Ji Hyun diện trong tập 14 nhanh chóng trở thành món đồ yêu thích của các tín đồ thời trang.

4. Son đỏ cổ điển No. 18 của IOPE

Những mẫu son

Màu son tuyệt đẹp này được Ji Hyun sử dụng khi đi dự đám cưới trong những tập đầu tiên và được xác định là một dòng son của hãng IOPE. Hiện các cửa hàng ở Seoul vẫn còn bày bán dòng son này. Tuy không hot bằng son của YSL nhưng theo nhận định, đây là dòng son có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài cực quyến rũ.

Những mẫu son

Để có được một đôi môi tuyệt đẹp, ngoài các dòng son trên, "Minh tinh trái đất" còn sử dụng các loại son khác như: YSL Rouge Pur Couture Glossy Stain No. 105, YSL Gloss Volupte in No. 202 Rose Jersey,  YSL Gloss Volupte in No. 203 Corail Gandoura.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu son "gây sốt" của "Minh tinh trái đất"