Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng ba

Lan Trần| 30/03/2015 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barca thắng Real trong trận Clasico; Liverpool thua tan nát trước M.U; U23 Việt Nam thắng U23 Malaysia là những điểm nhấn nổi bật của thể thao tuần cuối tháng ba.

Thể thao trong nước:

U23 Việt Nam thắng U23 Malaysia: Trận ra quân đầu tiên của U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á, đã có một kết thúc viên mãn với chiến thắng 2-1 cho Việt Nam. Đáng nói là trong trận này, U23 Việt Nam đã bị U23 Malaysia vượt lên dẫn trước ở phút 34. Nhưng sau đó lần lượt Huy Toàn và Công Phượng lập công ở phút thứ 38 và 45, giúp Việt Nam giành chiến thắng 2-1.

Huy Toàn lỡ trận gặp Nhật Bản: Ngôi sao của U23 Việt Nam đã dính chấn thương trong trận gặp U23 Malaysia do hậu vệ của đội bạn phạm lỗi thô bạo ở phút 54 của trận đấu. Pha phạm lỗi khiến Huy Toàn phải rời sân ở phút 60 và không kịp hồi phục để tham dự trận đấu với U23 Nhật Bản.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng ba

U23 Việt Nam thua U23 Nhật Bản: Trận đấu thứ hai ở vòng loại U23 châu Á của Việt Nam đã kết thúc với kết quả thua Nhật Bản với tỉ số 0-2. Trước một đối thủ mạnh như Nhật Bản, việc U23 Việt Nam thua với tỉ số khiêm tốn đã là một sự cố gắng của các cầu thủ trẻ. Với đội hình 5-4-1, lối chơi phòng ngự số đông của HLV Miura đã phần nào có tác dụng ngăn cản các chân sút của U23 Nhật Bản ghi bàn.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng ba

Thể thao thế giới:

Barcelona đánh bại Real trong trận Clasico: Real Madrid đã không thể biến giấc mơ ba lần thắng liên tiếp tại trận siêu kinh điển khi bị Barca đánh bại với tỉ số 2-1 ở vòng 28 La Liga. Trong trận đấu này, siêu sao Ronaldo đã ghi cho Real một bàn thắng. Còn bên phía Barca, hai cầu thủ lập công là Suarez và Neymar.

Xem chi tiết

Liverpool thua M.U trên sân nhà: Dù đã rất quyết tâm nhưng Liverpool vẫn phải nhận một kết cục đáng buồn trước Manchester United ở trận đấu muộn của vòng 30 Premeir League. Quỷ đỏ đã dẫn trước đội chủ sân Anfield hai bàn do công của Juan Mata ở phút 14 và 59. Liverpool có một bàn rút ngắn tỉ số ở phút 69 do công của Sturridge. Trong trận đấu này, đội trưởng Gerrard của The Kop cũng ghi tên vào danh sách cầu thủ phải nhận thẻ đỏ sớm sau khi vào sân vẻn vẹn có 38 giây.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng ba

Gerrard nhận thẻ đỏ sau khi vào sân được 38 giây

Chủ tịch Barca đối diện án tù giam: Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona bị Viện Công tố đưa ra đề nghị mức án tù giam vì bị cáo buộc có hành vi trốn thuế 13 triệu euro, trong đó có liên quan đến thương vụ mua ngôi sao Neymar từ CLB Santos trong năm 2013. Mức án mà Viện công tố đề nghị Tòa án tối cao Mardrid áp dụng đối với ông Josep Bartomeu là 2 năm 3 tháng tù giam.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng ba

Chủ tịch Josep Bartomeu (trái) bị đề nghị án phạt tù giam

Daldkurd FF thoát chết v máy bay ca hãng Germanwings: Số phận của 29 thành viên đội bóng Thụy Điển Daldkurd FF đã rất may mắn khi không lên chuyến bay mang số hiệu 4U9525 bị tai nạn của hãng hàng không Germanwings.

Trước đó cả đội đã được đề nghị lên chiếc may bay 4U9525 và thậm chí còn kiểm tra hành lý chung với hành khách khách. Tuy nhiên tại thời điểm đó có 4 chiếc máy bay chuẩn bị bay về dãy Alps và toàn đội đã quyết định chia ra 3 chiếc và không một ai lên chiếc máy bay gặp nạn.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng ba

Bo lc kinh hoàng trong trận Nga và Montenegro: Trận đấu ở vòng loại Euro 2016, giữa Montenegro và Nga đã biến thành cơn ác mộng khi trận đấu phải dừng tới hai lần bởi sự cố bạo lực từ sân cỏ đến khán đài.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thủ môn của Nga đã bị pháo sáng ném vào đầu và trận đấu đã phải dừng lại để y tế sơ cứu và đưa thủ thành này đi viện.

Sang hiệp hai, việc xô xát giữa cầu thủ trên sân và CĐV trên khán đài khiến cảnh sát chống bạo động phải can thiệp. Cuối cùng trọng tài chính đã phải cho hoãn trận đấu.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng ba

Thủ môn Akinfeev của Nga ngất lịm vì bị pháo sáng ném vào đầu

Hà Lan và Italia cùng bị cầm hòa ở vòng loại Euro 2016: Cả hai đội bóng lớn của bóng đá châu Âu đã lần lượt bị Thổ Nhĩ Kỳ và Bulgaria cầm hòa. Hà Lan đã hút chết khi để Thổ Nhĩ Kỳ dẫn trước và phải đến phút 90+2, Wesley Sneijder mới đánh đầu gỡ hòa cho cơn lốc màu da cam. Italia cũng găp khó trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Bulgaria, và cuối cũng nhờ vào sự tỏa sáng của Eder, Italia cũng có được kết quả hòa 2-2.

Xem chi tiết

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng ba