Những điều làm nên sức hấp dẫn trong Galaxy S7

Kiên Trung| 14/01/2016 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dưới đây là những điểm mà bạn có thể mong chờ ở siêu phẩm Galaxy S7 mà Samsung nhiều khả năng công bố tại triển lãm MWC vào tháng tới.

Sẽ là sản phẩm nhanh nhất thế giới

Dòng Galaxy S luôn là phương tiện mà Samsung sử dụng để thể hiện phần cứng tốt nhất của mình, và Galaxy S7 cũng không phải là ngoại lệ. Công ty có thể sẽ sử dụng công nghệ DRAM mà mình mới công bố hồi tháng 9 năm ngoái vào Galaxy S7, mang đến dung lượng RAM có thể lên đến 6 GB. Điều này sẽ nâng Galaxy S7 đến gần hơn với hiệu suất máy tính để bàn.

Những điều làm nên sức hấp dẫn trong Galaxy S7

Với sức mạnh RAM và chip xử lý cải tiến, Galaxy S7 hoàn toàn có thể cung cấp hiệu suất tương đương với máy tính để bàn

Chip DRAM mới được cho là cung cấp tốc độ nhanh hơn 30% và hiệu quả năng lượng hơn 20% so với mô-đun DRAM được sử dụng trên Galaxy S6 trước đó. Điều này giúp Galaxy S7 trở thành smartphone nhanh nhất thế giới, điều mà Galaxy S6 đã làm được trong một thời gian.

Sức mạnh xử lý

Galaxy S7 được cho là sử dụng ba chip khác nhau, gồm Snapdragon 820 cho thị trường Trung Quốc và Mỹ, chip Exynos 7422 cho thị trường Ấn Độ, còn chip Exynos 8890 cho thị trường Trung Quốc, Nhật Bản và châu Âu.

Điều này dẫn đến hiệu năng trên các thiết bị khác nhau, trong đó một kỳ vọng về chip Exynos 8890 có thể mang đến số điểm vượt mốc 100.000 thông qua phép thử AnTuTu. Cần biết rằng bảng xếp hạng smartphone nhanh nhất của AnTuTu gần đây không có điện thoại Android nào đạt điểm chuẩn trên 100.000.

Thiết kế đã được chứng minh

Thiết kế của Galaxy S6 là một bước ngoặt đối với Samsung. Thay vì sử dụng nhựa mang đến một cái nhìn rẻ và thông thường thì Galaxy S6 là sự kết hợp của nhôm và thủy tinh. Tuy nhiên, Samsung đã phải hy sinh khe cắm thẻ nhớ microSD và pin tháo rời để chuyển sang thiết kế mới.

Với Galaxy S7, dường như mọi thứ vẫn được giữ nguyên ngoại trừ thiết kế tổng thể có thể khác đi đôi chút, trong đó biến thể Edge của sản phẩm cũng mang đến nhiều hứa hẹn không kém.

Những điều làm nên sức hấp dẫn trong Galaxy S7

Samsung bước vào cuộc đua camera trên smartphone bằng cách cải thiện kích thước cảm biến thay vì megapixel

Máy ảnh tốt hơn, hình ảnh tốt hơn

Dòng Galaxy S luôn được trang bị các thông số máy ảnh tốt nhất của Samsung ở thời điểm tương đương, và Galaxy S7 chắc chắn không phải là ngoại lệ. Tin đồn mới nhất cho thấy Galaxy S7 sẽ trang bị camera 12 MP ở mặt sau, cộng với camera 5 MP ở mặt trước cho nhu cầu selfie. Điều này có nghĩa là camera chính phía sau của máy sẽ chụp hình ảnh độ phân giải thấp hơn so với camera 16 MP của Galaxy S6.

Mặc dù chưa được xác nhận ở thời điểm hiện tại, nhưng nếu Samsung đi theo hướng này có nghĩa là công ty tỏ ra quan tâm hơn vào chất lượng hình ảnh, như việc trang bị cảm biến lớn hơn mà không phải là tăng độ phân giải. Đối với những ai coi trọng chất lượng máy ảnh trong điện thoại thì đây thực sự là một tin vui, bởi lẽ số megapixel cao hơn không có nghĩa là hình ảnh sẽ tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điều làm nên sức hấp dẫn trong Galaxy S7