Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Hà Thu| 30/01/2017 07:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ xa hoa, lộng lẫy, ngốn tiền kha khá mà đám cưới của một số sao Việt như Trấn Thành, Hà Anh, Đinh Ngọc Diệp… còn đẹp hơn cả cổ tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong năm 2016, nhiều cặp sao Việt đã nên vợ nên chồng trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Đa số các đám cưới của người nổi tiếng đều thắt chặt an ninh, hạn chế khách mời, chỉ có người thân, gia đình và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể mới được mời tham dự.

Ở những đám cưới dưới đây đều là những đám cưới vô cùng xa hoa, thậm chí ngốn tiền không hề nhỏ nhưng lại đẹp hơn cả cổ tích. Nói đẹp hơn cả cổ tích là bởi đây là kết quả được nhiều người mong đợi từ lâu, thậm chí có những cuộc tình làm rơi nước mắt của người hâm mộ như chuyện tình của Trấn Thành- Hari Won. Cả hai đều là những người nổi tiếng nhất nhì trong giới showbiz Việt.

Đám cưới cổ tích của Trấn Thành - Hari Won

Sau một năm tìm hiểu và hẹn hò, cuối cùng vào ngày 25/12, Trấn Thành và Hari Won đã cập bến hạnh phúc. Sự kiện này đã được công chúng từ Nam ra Bắc quan tâm và lẽ dĩ nhiên tiệc cưới của họ cũng được mổ xe đến từng "xen-ti-met". Theo một nguồn tin thân cận của danh hài Trấn Thành, để có một đám cưới như cổ tích và đậm chất ngôn tình, anh đã chi hơn 2 tỷ đồng cho không gian tiệc cưới.

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Chiếc váy có giá 10.000 USD

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Không gian tiệc cưới của Trấn Thành- Hari Won

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Trấn Thành liên tục khóc trong đám cưới của mình

Theo đó, tiệc cưới được tổ chức ở một nhà hàng tiệc cưới hạng sang tại Tp.HCM, hôn trường được trang trí toàn bộ hoa tươi cùng dàn ánh sáng đẹp nhất. Ngoài ra, nam diễn viên còn chú trọng chuẩn bị một dàn âm thanh chất lượng tốt để phục vụ cho bữa tiệc với khách mời phần đa là những nghệ sĩ hạng A.

Không chỉ vậy, nam MC còn dành tặng cho cô dâu một món quà đó là váy cưới có giá 10.000 USD do một nhà thiết kế váy cưới đình đám ở TP.HCM tự tay làm. Được biết, để thực hiện hai chiếc váy cưới, nhà thiết kế này và ê-kip 10 người đã phải làm việc liên tục trong 1 tháng. Chất liệu được làm từ vải ren nhập từ Ý và thực hiện hoàn toàn thủ công.

Do chi khủng cho tiệc cưới với giá trị lớn nên từ đầu đến cuối Trấn Thành và Hari Won luôn giữ được tinh thần thoải mái vui vẻ tập trung cho công việc. Dù sát ngày cưới cả hai vẫn tất bật đi diễn khiến cho công chúng hồ nghi. Tuy nhiên cuối cùng cặp đôi đã nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Đám cưới rước dâu bằng máy bay siêu độc của siêu mẫu Hà Anh

Được tiếp xúc với thời trang hàng hiệu cùng đời sống xa hoa từ sớm nên siêu mẫu Hà Anh luôn biết yêu bản thân và biết hưởng thụ những giá trị tốt nhất của cuộc sống. Trước khi lấy chồng, mỗi lần đi công tác người đẹp đều chọn những khách sạn hạng sang cùng các dịch vụ đi kèm đòi hỏi vô cùng cầu kỳ. Vậy cho nên lễ cưới của người đẹp vô cùng hoành tráng.

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Đám cưới siêu lãng mạn của siêu mẫu Hà Anh

Ngày 30/7/2016, siêu mẫu gốc Hà Thành đã tổ chức tiệc cưới tại một resort hạng sang có giá thuê vô cùng đắt đỏ chỉ giới thượng lưu mới dám nghĩ đến. Hơn thế trong hôn lễ cô và chồng người Anh đầu tư vô cùng cầu kỳ. Cặp đôi chọn phong cách cưới bãi biển với biển trời xanh thẳm, cát vàng ấm áp để đọc lời nguyện ước. 4.600 bông hồng sắc trắng và hồng nhạt xinh xắn, cùng những bức voan trắng yêu kiều lãng mạn được dùng để trang hoàng cho đám cưới bãi biển của cặp đôi tài sắc này.

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Các món ăn để thết đãi khách mời cũng được nấu bởi những đầu bếp danh tiếng. Ngay cả chiếc bánh cưới nhiều tầng của người đẹp cũng được làm thủ công với 100 bông hoa tinh tế. Siêu mẫu Hà Anh rất khó tính trong từng chi tiết để có một đám cưới hoàn hảo nhất.

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Màn đón dâu bằng trực thăng siêu độc đáo trong đám cưới của siêu mẫu Hà Anh

Ngoài việc quan tâm đến lựa chọn váy áo hàng hiệu, đám cưới Hà Anh còn có điểm độc lạ đó chính là màn rước dâu bằng trực thăng. Đây là điểm nhấn thú vị không phải cặp đôi nào cũng nghĩ ra. Điểm này không chỉ khiến đám cưới trở nên độc lạ mà nó còn tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khách mời. Và để làm được một đám cưới tuyệt vời ấy, Hà Anh đã phải chi bộn tiền cho mọi thứ.

Vân Trang và doanh nhân Việt kiều Hữu Quân

Chuyện tình của Vân Trang- Victor Vũ đổ vỡ từng khiến côn chúng tiếc nuối nhưng không vì vậy mà sau khi công khai xuất hiện cạnh Hữu Quân, cô không nhận được lời khen và sự ủng hộ. Cả hai được nhận xét là vô cùng xứng đôi và vừa lứa và luôn được khán giả, truyền thông quan tâm mỗi lần công khai xuất hiện.

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Vân Trang và ông xã tình tứ trong tiệc cưới

Ông xã của Vân Trang không chỉ điển trai mà còn rất biết cách chăm sóc, âm thầm làm người phía sau hậu trường suốt một thời gian dài trước khi cả hai công khai hẹn hò khiến dư luận không khỏi ganh tị. Cặp đôi mới đây vào ngày 9/1 đã chính thức tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở Tp.HCM với sự tham gia của người thân và bạn bè hai bên gia đình.

Trước giờ làm lễ, chú rể Hữu Quân thậm chí còn có màn nhảy flashmob mở cửa đón cô dâu khiến các quan khách trong khán phòng thích thú còn Vân Trang thì không giấu được niềm hạnh phúc, vui mừng.

Đám cưới của Á hậu Trà My – doanh nhân Lê Hoàn

Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Trà My vắng bóng trong showbiz. Nếu như nhiều người khác thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện PR hình ảnh thì Trà My dường như mất tích hoàn toàn. Và một năm sau đó vào ngày 16/3, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi lên xe hoa về nhà chồng.

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Đám cưới của Á hậu Ngô Trà My và doanh nhân Lê Hoàn

Kín tiếng trong chuyện tình cảm bởi vậy, thông tin bạn đời của người đẹp chỉ được biết là doanh nhân Lê Hoàn, hơn cô 10 tuổi. Cả 2 gặp nhau sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Đến nay, người đẹp đang hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ cùng ông xã và baby đầu lòng.

Đám cưới độc đáo của Lương Thế Thành – Thúy Diễm

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Lương Thế Thành liên tục hôn cô dâu Thúy Diễm trong ngày cưới

Sau 4 năm yêu nhau, tháng 4 vừa qua, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có một happy ending bằng lễ cưới vô cùng lãng mạn. Đám cưới Lương Thế Thành - Thúy Diễm diễn ra 2 nơi, quê chú rể - Tiền Giang và TP HCM. Lễ rước dâu được tổ chức theo đúng thủ tục truyền thống, chú rể và gia đình từ Tiền Giang lên TP HCM đón dâu. Đây là một trong những đám cưới thu hút sự chú ý của showbiz Việt bởi cả hai cùng là diễn viên nổi tiếng, lại rất đẹp đôi và không có scandal.

Trong đám cưới, Lương Thế Thành liên tục hôn cô dâu xinh đẹp và bày tỏ sự hạnh phúc khi cưới được người vợ hiền, đảm đang. Nam diễn viên từng tâm sự, anh muốn kiếm được nhiều tiền để mang lại cuộc sống tốt đẹp cho người vợ của mình.

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Trong 4 năm yêu nhau, cả hai hiếm khi mâu thuẫn, giận hờn dù họ cùng làm việc trong môi trường showbiz phức tạp. Chuyện tình đẹp của hai diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đám cưới bất ngờ của Chí Anh – Khánh Linh

Tháng 9/2016, Chí Anh bất ngờ tổ chức đám cưới cùng cô gái kém mình 20 tuổi tên là Khánh Linh. Được biết, bà xã của Chí Anh từng giành giải nhất cuộc thi Cán bộ Đoàn tài năng của trường THPT Việt Đức, Hà Nội.

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Không giống với các đám cưới khác, Chí Anh quyết định biến sân khấu của lễ đường thành 1 sàn nhảy rộng rãi, lộng lẫy không thua kém gì sàn nhảy của các giải đấu lớn khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú. Và thay vì mở màn hôn lễ bằng những tiết mục ca nhạc, các khách mời không ngại ngần tặng cho đôi tân lang, tân nương những màn vũ đạo nóng bỏng, sôi động. 

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Thậm chí, rất nhiều khách mời không mặc trang phục dạ hội thông thường mà diện luôn những chiếc váy được thiết kế đặc trưng cho các vũ công. Bản thân Chí Anh cũng trổ tài khiêu vũ khá nhiệt tình trong hôn lễ của chính mình.

Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016

Hình ảnh bức thư tay mà Chí Anh viết cho bà xã trước ngày cưới

Đặc biệt, trước đám cưới, Chi Anh còn viết một bức thư tay để gửi đến bà xã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ chuyện tình của cặp đôi sau bao sóng gió, đổ vỡ tình cảm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những đám cưới đẹp hơn cả cổ tích của sao Việt năm 2016