Những ca khúc K-Pop ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân Valentine

Hà Thu| 14/02/2016 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong ngày lễ tình nhân Valentine, sẽ thật thiếu sót nếu như không có những giai điệu ngọt ngào của những ca khúc K-pop dành riêng cho các cặp đôi.

1. Akdong Musician – “I Love You”

"I Love You" của hai anh em  Lee Chan-hyuk và Lee Soo-hyun thuộc nhóm nhạc Akong Musician đưa người nghe vào những giai điệu ngọt ngào, êm dịu với những tình cảm chân thành sẽ là một gợi ý cho ngày lễ tình nhân Valentine của fan Kpop.

I Love You

2. Park Kyung – “Ordinary Love”

Bản song ca ngọt ngào của Park Kyung và cô nàng Park Bo Ram mang tên "Ordinary Love" là những cảm xúc đặc biệt vừa chớm nở chỉ có những người mới yêu mới hiểu. Với chất liệu R & B, "Ordinary Love" sẽ là giai điệu hoàn hảo cho ngày Valentine của bạn.

3. Baek A Yeon – “A Good Boy”

Giai điệu vui vẻ của "A Good Day" do giọng ca ngọt ngào Baek A Yeon thể hiện sẽ làm ngày lễ tình nhân Valentine của fan Kpop trở nên vui tươi, hạnh phúc.

4. Super Junior – “No Other”

Các chàng trai của Super Junior cũng có món quà "siêu dễ thương" cho các cặp đôi trong ngày lễ tình nhân Valentine với MV "No Other".

5. Suzy & Baekhyun – “Dream”

"Dream" là bản song ca ngọt ngào của Baekhyun (EXO) và Suzy (miss A), hai gà cưng nhà SM và JYP  vừa ra mắt vào đầu tháng 1/2016 đã thu hút gần 10 triệu lượt người nghe sau khi ra mắt. 

Những ca khúc K-Pop ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân Valentine

"Dream" là một bản nhạc Pop R&B với âm hưởng Jazz và Neo-Soul xoay quanh một đôi nam nữ đang yêu nhau thắm thiết do chính Suzy và Baekhyun nhập vai đang làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những ca khúc K-Pop ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân Valentine