Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014

Hà Thu(TH)| 31/12/2014 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

5s Online, Bão qua làng, Trái tim có nắng… là những bộ phim truyền hình được đánh giá là đáng xem nhất trong năm 2014. Những câu chuyện rất đời thường nhưng dưới góc nhìn của các đạo diễn, cả một bức tranh cuộc sống hiện lên rất gần với khán giả.

5S Online - câu chuyện hài hước dành cho giới trẻ

Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014

5S Online là phim sitcom đang được khán giả trẻ yêu thích và quan tâm theo dõi. Chuyện phim kể về 5 thành viên của tòa soạn 5S: Quyết “Đại ca” (Mạnh Quân) - Trưởng nhóm sáng tác; Kiều Linh “Phù Thủy” (Khánh Mỹ) - thực hiện nhân vật Phù thuỷ; Trung “Dũng sỹ” (Anh Vũ) - nhân vật Trung dũng sỹ; Nana “Công chúa” (Nguyễn Thuỳ Chi) - nhân vật Công chúa và Phan “Lãng tử” (Quốc Anh) - nhân vật Lãng tử.  Năm người chịu trách nhiệm xây dựng tính cách, đặc điểm, hình dáng cho 5 nhân vật chính mà họ được giao.

Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014

5S Online thu hút giới trẻ bởi dàn diễn viên toàn hot boy, hot girl nổi tiếng Hà Thành. Cộng với nội dung sinh động, hài hước, khai thác nhiều khía cạnh trong đời sống giới trẻ nên sitcom này rất được lòng khán giả trẻ.

Xem và cùng cười với 5S Online đã trở thành thói quen của nhiều người xem đài.

Bão Qua Làng - Bức tranh thực về làng quê Việt thời kỳ đổi mới

Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014

Bão Qua Làng là câu chuyện cảm động về nghị lực của vợ chồng nhà Lận- Đận ở Làng Đợi - một làng quê giống như nhiều làng quê ở vùng Bắc Bộ khác.

Câu chuyện bắt đầu khi trang trại của vợ chồng Lận - Đận đột ngột đứng trước nguy cơ bị thu hồi đất do dự án mở đường giao thông và công trình phúc lợi để xây dựng nông thôn mới.

Vợ chồng Đận lâm vào cảnh hoang mang và lo lắng khi vốn liếng đã đổ hết vào trang trại. Hai người khổ sở tìm cách để cứu lấy tài sản của mình nhưng tiếng nói của họ bị chìm lấp trong cuộc bầu cử trưởng thôn đang sôi sục ở làng.

Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014

Ngay từ khi mới phát sóng, Bão Qua Làng đã nhận được nhiều sự quan tâm của người xem bởi nó phản ánh một cách sinh động cuộc sống ở làng quê.

Dàn diễn viên đầy kinh nghiệm Công Lý, Quốc Khánh, Quang Thắng, NSƯT Trần Hạnh, Tuyết Liên, NSƯT Hán Văn Tình, Phú Đôn, Đình Chiến, Thanh Tú… góp phần làm nên thành công của bộ phim nay.

Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014

Đây là một trong những bộ phim hay về đề tài nông thôn (bên cạnh Đất Và Người, Ma Làng, Gió Làng Kình, Bí Thư Tỉnh Ủy…)

Trái Tim Có Nắng - câu chuyện cổ tích

Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014

Trái Tim Có Nắng là bộ phim truyền hình có kịch bản “Hàn Quốc” với một bên là chàng trai nhà giàu ăn chơi, ngỗ ngược; một bên là cô gái nghèo khó nhưng mạnh mẽ, tự trọng.

Họ gặp nhau và luôn trong trạng thái đấu khẩu, không ai chịu nhường ai. Giữa họ xảy ra nhiều tình huống tréo ngoe nhưng cũng như nhiều câu chuyện cổ tích khác, Lọ Lem được hoàng tử đem lòng yêu.

Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014

Bộ phim này được khán giả yêu thích bởi sự lãng mạn và diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên toàn hot boy, hot girl: Huyền Lizzie, Phanh Lee, Hà Min, Anh Tuấn, Xuân Phúc… Phim thu hút một lượng lớn khán giả nhờ diễn biến thú vị và vô cùng hài hước.

Bánh Đúc Có Xương -câu chuyện của gia đình hiện đại

Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014

Bánh Đúc Có Xương là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam lấy đề tài gia đình được khán giả dành nhiều tình cảm nhất năm qua.

Trọng tâm phim xoay quanh Bảo Khánh (Diệu Hương) cùng gia đình cô gồm bà nội, cha và chú. Họ vốn đang sống yên ả thì bỗng một ngày nọ, cha cô - ông Duy (NSƯT Đỗ Kỷ) bất ngờ đòi kết hôn với cô hàng xóm.

Dĩ nhiên, việc này ngay lập tức bị bà nội và Khánh phản đối gay gắt. Song chính Bảo Khánh lại đem lòng yêu một người đàn ông đã ly dị và có con riêng có tên là Hà Anh.

Câu chuyện mẹ kế con chồng kết thúc có hậu khi mẹ kế Bảo Khánh đã thực sự khiến cô con chồng Hà Anh chấp nhận cô là người mẹ thứ hai của mình.

Bộ phim này hội đầy đủ các cung bậc cảm xúc: dồn ép, ức chế, hài hước và hạnh phúc. Thành công của Bánh Đúc Có Xương đến từ nội dung hấp dẫn và diễn xuất của những gương mặt gạo cội của làng phim Việt.

Vừa Đi Vừa Khóc - cuộc sống của người lao động bình dân

Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014

Vừa Đi Vừa Khóc là bộ phim truyền hình thu hút được nhiều sự chú ý trong năm qua. Phim xoay quanh cuộc sống của những người lao động bình dân.

Nhân vật chính là Đông Dương (Minh Hằng) là con gái nhưng phải giả trang thành nam từ bé để qua mặt bà nội. Dương tình cờ cứu giúp Hải Minh (Lương Mạnh Hải), từ đó hai người trở thành bạn thân và dần dần tình cảm nảy sinh. 

Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014

Bối cảnh chính trong phim chủ yếu là những hẻm hóc quen thuộc của Sài Gòn - nhưng sẽ vô cùng lạ lẫm, lãng mạn khi lên phim. 

Tham gia Vừa Đi Vừa Khóc, với vai diễn giả nam, Minh Hằng cho thấy khả năng diễn xuất khá tốt của cô trong nhiều dạng vai. Minh Hằng đóng vai “anh” Đông Dương khuỳnh khoàng, hậu đậu rất được khán giả yêu mến.

Ngoài Đông Dương, Vừa Đi Vừa Khóc có nhiều nhân vật khác được người xem yêu mến như bà nội (NSƯT Lê Thiện), chàng Lố (La Quốc Hùng), Thêu (Nhã Phương), Lụa (Ninh Dương Lan Ngọc).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phim truyền hình đáng xem nhất năm 2014