Nhiều lần quan hệ với "bạn gái nhí" dẫn đến mang thai

Hoài Mỹ-Minh Thư| 28/12/2017 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/12, TAND huyện Phú Tân, tỉnh An Giang đã xét xử bị cáo Ôn Văn Thái (38 tuổi ngụ ấp Bình Trung 2, xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào tháng 1/2017, Thái và em Lê Mỹ L (13 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) có quen biết và nảy sinh tình cảm yêu thương nhau. Trong khoảng thời gian quen nhau, Thái đã nhiều lần quan hệ tình dục với L tại quán nước giải khát trên địa bàn tỉnh An Giang.

Nhiều lần quan hệ với

Bị cáo Ôn Văn Thái

Đến giữa tháng 5/2017, gia đình thấy bụng của L ngày một lớn nên sinh nghi và đưa Linh đến cơ sở y tế khám thì phát hiện L đã mang thai. Gia đình gặng hỏi mãi L mới thú nhận đã nhiều lần quan hệ với Thái. Sau đó, gia đình đã đến Công an huyện Phú Tân tố cáo hành vi của Thái.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định cáo đã lợi dụng sự non nớt, thiếu hiểu biết của bị hại mà đã nhiều lần quan hệ dẫn đến mang thai. Với hành vi của bị cáo rất nguy hiểm cho xã hội, gây mất an ninh địa phương, HĐXX đã tuyên phạt 30 tháng tù giam đối với bị cáo Ôn Văn Thái, ngoài ra yêu cầu bị cáo bồi thường cho gia đình người bị hại 35 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều lần quan hệ với "bạn gái nhí" dẫn đến mang thai