Nhận đơn phúc khảo bài thi tốt nghiệp THPT đến 3/8

Minh Anh| 26/07/2022 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội thông báo các em thí sinh có thể nộp đơn phúc khảo bài thi tốt nghiệp THPT từ nay đến ngày 3/8.

Đơn xin phúc khảo nộp tại nơi đã đăng ký dự thi. Cụ thể là tại trường trung học phổ thông nơi học lớp 12. Thí sinh tự do nộp tại Phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã.

Theo quy định ban hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, mọi thí sinh đều có quyền nộp đơn phúc khảo và không mất lệ phí.

donphuckhao-1658773367785897880885.jpg
Mẫu đơn phúc khảo bài thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022.

Điểm của thí sinh sau phúc khảo sẽ được cập nhật vào hệ thống quản lý thi. Nếu bài thi được điều chỉnh điểm, thí sinh sẽ được cấp giấy chứng nhận kết quả thi sau phúc khảo.

Đối với chấm phúc khảo bài thi tự luận, Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định Ban Làm phách cử tối thiểu 03 người để thực hiện làm phách mới cho các bài thi của thí sinh có đơn phúc khảo.

Người làm phách phải được cách ly triệt để từ khi thực hiện nhiệm vụ làm phách đến khi hoàn thành việc chấm phúc khảo.

Việc làm phách mới cho các bài thi được Ban Làm phách thực hiện theo quy trình làm phách 1 vòng bằng Phần mềm Hỗ trợ chấm thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo cung cấp hoặc làm phách thủ công; dán kín số phách cũ và đánh số phách mới trước khi bàn giao các túi bài thi đã được làm phách mới cho Ban Thư ký Hội đồng thi.

Ban Phúc khảo bài thi tự luận tổ chức chấm lại bài thi theo hướng dẫn chấm, bảo đảm đúng nguyên tắc 02 cán bộ chấm thi chấm độc lập trên một bài thi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận đơn phúc khảo bài thi tốt nghiệp THPT đến 3/8