Nhà YG bác bỏ tin đồn 2NE1 tan rã

Hà Anh| 07/06/2015 11:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi một số nguồn tin trên mạng đồn đoán rằng 2NE1 gần như tan rã thì đại diện nhà YG Entertainment mới đây đã lên tiếng phủ nhận những thông tin sai lệch này.

Đại diện của YG Entertainment đã nói với giới truyền thông Hàn Quốc rằng: “Ai đó đã cố tình đưa những thông tin sai lệch về việc các thành viên của nhóm 2NE1 đang trên bờ vực phải giải tán. CL, nhóm trưởng thì đang có kế hoạch quảng bá hình ảnh của mình ở Hoa Kỳ, trong khi đó Sandara Park lại đang tập trung vào làm điện ảnh”. Nguồn tin này cũng không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về 2 thành viên còn lại của 2NE1 là cô nàng Minzy và Park Bom.

Nhà YG bác bỏ tin đồn 2NE1 tan rã

Nhóm 2NE1 đang lên kế hoạch phát hành ca khúc mới trong năm nay.

Những đồn đoán về việc tan rã của 2NE1 đã xuất hiện từ năm ngoái khi cô nàng Minzy đã thay đổi tên người dùng trên SNS bằng cách bỏ  “21” trong “Minzy 2NE1 Official” và đổi thành “Minzy Official”. Ngay sau khi có tin đồn này, cô nàng đã lấy lại tài khoản của mình và đổi lại tên người dùng như cũ.

Sau đó, nhà YG đã bác bỏ những tin đồn thất thiệt này và chính thức khẳng định: “Đây là những tin đồn vô căn cứ và không có giá trị. Ban đầu chúng tôi đã phát hoảng vì nghe được những tin đồn này. Hiện nay, 2NE1 đang lên kế hoạch để phát hành ca khúc mới sẽ ra mắt khán giả trong năm nay”.

Những thông tin này đã khiến fan hâm mộ của 2NE1 cảm thấy yên tâm và hồi hộp đón chờ sản phẩm âm nhạc mới của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà YG bác bỏ tin đồn 2NE1 tan rã