Nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus tiên đoán về năm 2017

Hà Kim| 15/12/2016 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà triết học người Pháp Nostradamus nổi tiếng thế giới về khả năng tiên tri chính xác những biến cố trong lịch sử nhân loại. Vậy ông đã dự đoán gì cho năm 2017?

Nhà tiên tri Nostradamus (1503-1566) là dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp. Trong suốt cuộc đời của mình, Nostradamus đã tiên đoán chính xác rất nhiều thảm họa như dịch bệnh, động đất, chiến tranh, lũ lụt, hạn hán và những trận giao tranh.

Những người hâm mộ Nostradamus đã ghi lại những sự kiện trong lịch sử thế giới được dự đoán đúng bao gồm: cách mạng Pháp, chiến tranh thế giới thứ I và thứ II, cái chết của Napoleon, Hitler, công nương Diana và thậm chí là thành tựu khoa học tàu Apolo xuống mặt trăng…

Nostradamus tuyên bố rằng, những dự đoán của ông về tương lai đều dựa trên những cách tính toán của các hành tinh và các vì sao với trái đất. Điều này bắt nguồn từ các nhà sử học cổ điển cũng như những biên niên từ thời trung cổ để lại. Thậm chí, các tiên đoán của ông phải đến hàng trăm năm sau mới xảy ra.

Và những tín đồ của nhà tiên tri người Pháp giờ đây khẳng định, những dự đoán của ông cho năm 2017 đã xuất hiện. Tiên đoán của Nostradamus cho rằng, trong năm 2017 sẽ xảy ra chiến tranh thế giới thứ 3 và người ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái Đất.

Nhà tiên tri Nostradamus tin rằng, năm 2017 sẽ xảy ra một cuộc leo thang căng thẳng, thậm chí còn được gọi là "Chiến tranh nóng" bắt nguồn từ sự ấm lên và suy giảm tài nguyên toàn cầu. Khi chiến tranh leo thang đến một mức nào đó, thì mối đe doạ lớn nhất trong tương lai là nạn khủng bố và chiến tranh sinh học.

Nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus tiên đoán về năm 2017

Tiên đoán của Nostradamus cho rằng, trong năm 2017 sẽ xảy ra chiến tranh thế giới thứ 3 và người ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái Đất

Bên cạnh đó, vào năm sau có thể sẽ có những mầm mống của cuộc chiến tranh thế giới thứ 3. Người được dự đoán tham gia cuộc chiến toàn cầu này chính là Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump. Ngoài ông Donald Trump, nhà tiên người Pháp còn cho rằng Tổng thống Nga Putin cũng chính là một nhân tố làm bùng nổ chiến tranh thế giới thứ 3.

Theo đó, khi Nga và NATO xảy ra xung đột, quân đội của ông Putin được dự đoán là sẽ đánh bại hoàn toàn quân đội của phương Tây và thiết lập một trật tự thế giới mới. Tuy chưa được kiểm chứng, nhưng có rất nhiều lý do để tin vào những dự đoán của nhà tiên tri Nostradamus về khả năng chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ xảy ra vào năm 2017 tới.

Điển hình là việc gần đây Nga đã đồng ý đưa các thiết bị quân sự bao gồm các máy bay quân sự, hệ thống tên lửa hạt nhân tối tân C-400 tới Serbia, sau khi nhận được đề nghị từ nước này. Trước đó, Thủ tướng Serbia đã đề nghị Nga đưa các hệ thống vũ khí, thiết bị quân sự tới nước này và phía Moscow cũng đã đồng ý.

Những thông tin này khiến các nước phương Tây vô cùng lo lắng, bởi Serbia được coi là “trung tâm” của châu Âu. Một khi Nga làm chủ được nơi này, châu Âu sẽ khó tránh được hậu quả từ một cuộc chiến tranh khốc liệt.

Như vậy, ngay từ thời điểm điểm hiện tại, những mâu thuẫn, xung đột lợi ích của NATO chính là mầm mống của một cuộc chiến tranh thế giới mới mà các dự báo của Nostradamus đã đề cập tới.

Bên cạnh dự báo về chiến tranh thế giới thứ 3 trong năm 2017 tới, dự báo của Nostradamus cho rằng Nga và Ukraine sẽ đạt được một thỏa thuận hòa bình, chấm dứt cuộc xung đột ở Đông Âu.

Không những thế, nhà tiên tri người Pháp còn dự báo rằng năm 2017, người ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái Đất và con người sẽ rơi vào một cuộc chiến vô cùng khốc liệt.

Ngoài ra, những tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri Nostradamus về năm 2017 còn có: CHDCND Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ được sát nhập, Kim Jong-un sẽ bị lật đổ và phải trốn sang Nga để tránh sự truy sát. Cũng vào năm 2017, công nghệ mặt trời sẽ chiếm phần quan trọng trong ngành năng lượng toàn cầu…

Dù chưa thể chắc chắn rằng những tiên đoán của Nostradamus có chính xác hay không, tuy nhiên với tiếng tăm của một nhà tiên tri từng dự đoán đúng sự kiện 11/9, cái chết của Bin Laden... thì ông Nostradamus đang đem đến cho nhiều người sự lo ngại về tương lai mù mịt của thế giới trong năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus tiên đoán về năm 2017