Nguyên Trưởng Công an xã siết cổ người tình, phi tang vào bãi rác

Thanh Phương| 23/05/2017 16:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/5, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Phạm Văn Thông, sinh năm 1972, ở thôn Nê, xã Đồng Lương (Lang Chánh) về tội giết người.

Theo cáo trạng, từ năm 2010, Phạm Văn Thông (Trưởng Công an xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa) có quan hệ bất chính với chị Lê Thị T, sinh năm 1974, ở thôn Tân Thủy, xã Tân Phúc- là giáo viên trường Mầm non xã Tam Văn (Lang Chánh).

Mặc dù, cả hai bên gia đình đều biết và ngăn cản, bản thân Thông bị Đảng ủy, UBND xã Đồng Lương kiểm điểm nhắc nhở nhiều lần, yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính với chị T nhưng Thông và chị T vẫn qua lại lén lút với nhau.

Ngày 10-11-2016, chị T nhờ Thông đi mua xe máy cho chị T nhưng chưa mua được xe, trên đường trở về nhà do chị T nghi ngờ Thông có quan hệ tình cảm với một người khác nên hai người xảy ra mâu thuẫn. Lúc này Thông chở chị T rẽ vào đoạn đường khu đổ rác ở thị trấn thuộc huyện Lang Chánh là nơi vắng người qua lại để nói chuyện.

Nguyên Trưởng Công an xã siết cổ người tình, phi tang vào bãi rác

Bị cáo Phạm Văn Thông tại phiên xét xử

Tại đây, chị T tỏ thái độ ghen tuông, chửi bới và đánh Thông làm Thông bị đau. Trong lúc xô xát, giằng co, Thông túm được hai đầu chiếc khăn đang quàng sẵn trên cổ chị T rồi dùng hai tay kéo về phía sau, siết cổ cho đến khi thấy chị T bất tỉnh và chết. Sau đó Thông điều khiển xe máy về nhà tìm bao tải đựng xác chị T và vứt xác chị T vào khu bãi rác cách đó khoảng 500m để phi tang.

Sau khi chị T mất tích, gia đình chị T đã đến Công an huyện Lang Chánh trình báo sự việc. Đến ngày 14/11/2016, Công an huyện Lang Chánh đã triệu tập Thông đến để làm việc. Tại đây, Thông đã cúi đầu nhận tội và khai báo diễn biến hành vi sát hại chị T, đồng thời chỉ nơi giấu xác chị T.

Tại phiên tòa hôm nay, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Thông mức án chung thân về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Trưởng Công an xã siết cổ người tình, phi tang vào bãi rác