Nguyễn Thành Dũng giết 3 cháu bé chôn xác là thông tin thiếu căn cứ

An An| 09/12/2016 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin trên được Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45-Bộ Công an) trao đổi với báo chí.

Thiếu tướng Tiến cho biết, cho đến thời điểm này, với sự vào cuộc tích cực của cơ quan điều tra Bộ Công an, Nguyễn Thành Dũng (SN 1982, quê An Giang) được xác định là kẻ hành hạ dã man cháu bé người Campuchia. Thông tin Dũng cùng 3 nghi phạm người Campuchia bóp cổ giết 3 cháu bé rồi chôn xác là chưa có cơ sở.

Trước đó, sau thời điểm Nguyễn Thành Dũng bị cơ quan Công an bắt giữ, nhiều thông tin trên mạng lan truyền về việc đối tượng cùng các đồng phạm khác đã gây ra cái chết cho 3 cháu bé rồi phi tang khiến dư luận hoang mang.

Nguyễn Thành Dũng giết 3 cháu bé chôn xác là thông tin thiếu căn cứ

Thông tin Dũng cùng đồng phạm giết 3 trẻ em chôn xác là thiếu căn cứ

Theo tin từ Bộ Công an, việc điều tra hành vi phạm pháp của đối tượng vẫn đang được tiếp tục. Bộ Công an cũng đã được Cảnh sát Hoàng gia Campuchia cung cấp thông tin liên quan đến 3 đối tượng bị cảnh sát nước bạn bắt giữ. Bộ Công an đồng thời cũng khẳng định, Nguyễn Thành Dũng sẽ được đưa ra xét xử theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Như báo Công lý đã thông tin, năm 2014 Nguyễn Thành Dũng quen một người đàn ông Hà Lan và nảy sinh tình cảm đồng tính. Sau một thời gian cả hai góp tiền mua đất xây dựng đồn điền cao su ở Campuchia và thuê nhiều nhân công giúp việc.

Trong thời gian ở đây, đối tượng Dũng thường xuyên sử dụng ma túy đá cùng một người khác. Trong số các nhân công làm việc cho Dũng và người đàn ông Hà Lan có một cặp vợ chồng người Campuchia có con nhỏ tên A Sai (3 tuổi).

Sau khi sử dụng ma túy đá Dũng thường đưa A Sai đi chơi sau đó dùng roi điện chích vào người để hành hạ cháu bé. Những lần tra tấn dã man này, Dũng thường dùng điện thoại ghi lại. Những video này sau đó được phát tán trên mạng khiến dư luận phẫn nộ, bức xúc.

Cảnh sát Campuchia đã bắt giữ 3 đối tượng để điều tra. Tiếp sau đó Bộ Công an Việt Nam cũng đã vào cuộc bắt giữ Nguyễn Thành Dũng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thành Dũng giết 3 cháu bé chôn xác là thông tin thiếu căn cứ