Nguyễn Lâm Hoàng Quyên - nữ diễn viên trẻ dám thử thách, dám bứt phá

Thục Uyên| 27/04/2021 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thuộc thế hệ 9x, với tuổi đời còn rất trẻ nhưng Nguyễn Lâm Hoàng Quyên (tên thật Nguyễn Hoàng Quyên) đã sở hữu thành tích đáng nể, cùng lúc điều hành 2 chi nhánh Spa tại Hà Nội và TP. HCM. Không chỉ được nhiều bạn trẻ biết đến qua danh xưng “ hot girl” mạng xã hội, diễn viên trẻ triển vọng trên youtube, cô còn khẳng định bản thân mình trong lĩnh vực kinh doanh.

Được biết đến nhiều nhờ thành công hàng loạt các sitcom, phim ngắn dành cho giới trẻ như Trái cấm 2, Anh trai song sinh v.v…, diễn viên trẻ Nguyễn Lâm Hoàng Quyên hay còn gọi với tên thân mật “Quinn” đã để lại ấn tượng trong lòng người xem qua các vai diễn của mình.

Mặc dù không qua bất cứ trường lớp đào tạo diễn xuất, từ một diễn viên tay ngang, non yếu kinh nghiệm Nguyễn Lâm Hoàng Quyên đã dần chinh phục khán giả không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà khả năng diễn xuất tự nhiên, thu hút.

Cô chia sẻ: “Bản thân tôi không ngừng phấn đấu, thay đổi bản thân, để tạo nên những màu sắc đa dạng, trau dồi học hỏi kinh nghiệm từ những người làm nghệ thuật đi trước", đó là cách để cô có thể chinh phục được hàng triệu khán giả.

nguyen-lam-hoang-quyen-34.jpg
nguyen-lam-hoang-quyen-32.jpg
Nguyễn Lâm Hoàng Quyên đã dần chinh phục khán giả không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà khả năng diễn xuất tự nhiên, thu hút

Thành công trong nghiệp diễn, nhưng Nguyễn Hoàng Quyên vẫn luôn muốn chinh phục nhiều thử thách khác nhau trong cuộc sống của mình. Không muốn đứng mãi trong vùng an toàn hiện tại, việc dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh mặc dù có phần mạo hiểm nhưng là con đường mà cô luôn muốn chinh phục. Cô nói rằng “nghiệp diễn xuất và làm đẹp là hai điều mà cô đam mê nhất, vậy tại sao bản thân không làm một điều gì bứt phá để chinh phục cùng lúc hai lĩnh vực này”.

Dám nghĩ, dám làm, dám thử thách cùng cái tôi mạnh mẽ thôi thúc Nguyễn Hoàng Quyên mạo hiểm. Vốn là một người phụ nữ yêu thích cái đẹp, cô luôn mong rằng bản thân có thể mang đến nhiều giá trị và thông điệp về sắc đẹp cho nhiều chị em phụ nữ. Đó là lý do cô đang làm chủ và quản lý 2 Spa tại Hà Nội và TP. HCM.

hq3.jpg
hq2.jpg
hq.jpg
Bằng sự tự tin và bản lĩnh, Quinn đã và đang chinh phục được hai đam mê lớn nhất của mình

Bằng cái tâm và sự nỗ lực nghiêm túc trong nghề, trải qua quá trình học tập diễn xuất cô đã đạt được một số thành công, tạo dựng tên tuổi trong lòng khán giả. Một cô gái nhỏ nhắn nhưng với nội lực mạnh mẽ đã dám thách thách bản thân đi ra khỏi vùng an toàn trở thành một diễn viên trẻ tài năng.

Bằng sự tự tin và bản lĩnh, Quinn đã và đang chinh phục được hai đam mê lớn nhất của mình. Cô chia sẻ: “Thất bại không đáng sợ. Đáng sợ là khi bạn cứ mãi ù lì một chỗ từ ngày này qua ngày khác và chẳng có gì thay đổi”.

 Nguyễn Lâm Hoàng Quyên đã làm được điều đó, còn bạn thì sao? Hãy tự tin vào bản thân và cố gắng mỗi ngày nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Lâm Hoàng Quyên - nữ diễn viên trẻ dám thử thách, dám bứt phá