Người phụ nữ giúp việc bạo hành bé trai

Hải Phong| 03/05/2018 08:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện con trai bị người giúp việc bạo hành, dù rất tức giận, phẫn nộ nhưng không muốn làm to chuyện nên chị H. đã trả hết lương và cho người giúp việc này về quê.

Trước đó, chiều tối 30/4, chị H. (trú tại phường Ka Long, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) có dặn con trai ở nhà tắm để đi đón con gái nhưng con trai khóc đòi đi theo chị.

Sau đó, chị H. đi được một lúc thì có linh tính không lành nên đã quay về nhà. Khi về nhà, thấy cửa nhà khóa trái, chị H. đã đập cửa liên tục mới thấy bà giúp việc ra mở.

Vào trong nhà, thấy con trai đang khóc trong buồng tắm, tinh thần hoảng loạn và có nhiều vết đỏ trên cơ thể nên chị H. hỏi lý do nhưng người giúp việc một mực nói không đánh bé.

Đến tối, do không yên tâm nên chị H. trích lục lại camera và phát hiện người giúp việc đang hành hạ, đánh đập con trai vào thời điểm chị đi đón con gái.

Người phụ nữ giúp việc bạo hành bé trai

Hình ảnh người phụ nữ giúp việc bạo hành bé trai

Theo camera ghi lại, bé trai chống cự, muốn chạy ra ngoài thì người giúp việc đã đóng cửa lại và dùng tay tát liên tục vào má, vào lưng bé. Sau đó, người phụ nữ này tiếp tục dùng chổi quét nhà đánh vào tay chân và lưng bé.

Không dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn vật ngửa bé trai ra, nắm tay kéo lê từ cửa vào giữa nhà, vừa kéo vừa đánh bé.

Sau đó, người phụ nữ giúp việc phải thừa nhận việc đánh đập con trai chị H. Vì không muốn sự việc thành nghiêm trọng, chị H. đã trả hết lương rồi gọi taxi cho người giúp việc này về quê.

Được biết, gia đình chị H. đã thuê người phụ nữ này về giúp việc được hơn 3 năm. Thường ngày, người giúp việc cũng rất tử tế và được gia đình chị H. tin tưởng. Sự việc xảy ra, gia đình chị H. và hàng xóm xung quanh đều không ngờ người giúp việc này lại có hành động như vậy.

Đại diện UBND TP Móng Cái cho biết, sẽ chỉ đạo cơ quan chức năng thành phố xác minh sự việc nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ giúp việc bạo hành bé trai