Người phán xử- tập 33: Lê Thành cưới Bích Ngọc, Phan Hải lún sâu vào ma túy

Hà Thu| 14/07/2017 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thoát khỏi cái chết trong gang tấc, Lê Thành bất ngờ cầu hôn Bích Ngọc, thậm chí còn nhờ ông trùm đứng ra tổ chức đám cưới trước khi anh vượt biên.

Lê Thành thoát chết, cầu hôn Bích Ngọc và chuẩn bị vượt biên

Ông trùm ra lệnh cho Lương Bổng cử A Lý và Xuân đến bảo vệ Lê Thành. Đúng thời điểm đó, Bảo "ngậu" thông báo cho ông trùm một tin quan trọng về việc anh em Tuấn- Tú hại mẹ nuôi của Lê Thành khiến ông trùm lo lắng và vội vã ra lệnh cho Lương Bổng đến bảo vệ Thành. Theo đó, ông trùm Phan Quân khẳng định đây là kế hiểm của Thế “chột” để hãm hại Lê Thành.

Người phán xử-  tập 33: Lê Thành cưới Bích Ngọc, Phan Hải lún sâu vào ma túy

Bên bờ suối, Hoàng "mặt sắt" đã rút súng, nhắm thẳng vào Lê Thành. Vừa lúc đó, ông Sạn xuất hiện, hô lớn cảnh báo cho Lê Thành và lao về phía tên sát thủ. Trong tình thế hỗn loạn, Hoàng "mặt sắt" đã bắn nhiều phát súng vào người ông Sạn và đẩy ông ngã xuống suối. Bị thương quá nặng, ông Sạn đã không thể qua khỏi. Trong giây phút cuối, ông Sạn chỉ kịp nói với Lê Thành 2 từ "bố cậu" như muốn tiết lộ với Lê Thành một bí mật gì đó…

Người phán xử-  tập 33: Lê Thành cưới Bích Ngọc, Phan Hải lún sâu vào ma túy

Khi ông trùm cùng Lương Bổng đến nơi, Hoàng "mặt sắt" đã bỏ chạy. Lê Thành ôm thi thể ông Sạn và vẫn còn bị sốc vì quá bất ngờ, lại có thêm một người vì anh mà chết. Ông trùm lệnh cho Lương Bổng xóa dấu vết Lê Thành tại hiện trường vừa nhanh chóng đưa anh rời khỏi đó đến ở tạm một nơi an toàn. Phan Quân hứa với Lê Thành chắc chắn sẽ tìm ra kẻ giết ông Sạn và sẽ để cho Lê Thành giết hắn nếu anh muốn.

Phan Quân đề nghị Thành vượt biên. Ông phản đối mong muốn của Lê Thành được "xử kẻ đã giết chú Sạn" trước khi đi nhưng đồng ý cho Lê Thành gặp người thân và Quyên.

Gặp lại Phan Quân, biết được ông trùm đã vất vả tìm mình nhưng Lê Thành không thể quên được câu nói của anh em Tuấn – Tú về việc ông trùm đã lợi dụng mình trong phi vụ cướp kho hàng của Thế "chột".

Người phán xử-  tập 33: Lê Thành cưới Bích Ngọc, Phan Hải lún sâu vào ma túy

Đứng từ xa chứng kiến "hạnh phúc bề ngoài và giả tạo" của Quyên mà Cường "khệnh" tạo ra để che mắt người ngoài, Lê Thành đã lặng lẽ bỏ đi mà không hề biết rằng Quyên đang như sống trong địa  ngục. Ngày ngày, Quyên vẫn chịu những sự dày vò, nghi ngờ, hành hạ cả về thể xác và tinh thần.

Trong khi đó, Thành đến bệnh viện gặp Bích Ngọc, anh đã chứng kiến những tranh cãi giữa mẹ Bích Ngọc với mẹ, em gái và biết được những tổn thương nghiêm trọng cả thể xác, tinh thần, ở hiện tại và tương lai của Bích Ngọc. Lê Thành đã ngỏ lời cầu hôn Bích Ngọc khiến cô rất hạnh phúc. Anh đề nghị ông trùm giúp đỡ được tổ chức đám cưới với Bích Ngọc trước khi vượt biên. Ông trùm đồng ý giúp Lê Thành thực hiện mong muốn trước khi rời đi.

Kế hoạch tổ chức đám cưới cho Lê Thành mà ông trùm bàn với Lương Bổng không may lại lọt vào tai bà Hồ Thu khiến bà "sôi máu". Trước đó, bà Hồ Thu có cuộc nói chuyện với Phan Hải và dường như bị Phan Hải thuyết phục theo ý định giết Lê Thành…

Phan Hải chính thức sa chân vào thế giới ma túy

Về phần Phan Hải, anh đã bắt đầu triển khai các hoạt động nhằm thực hiện lời tuyên bố "thành lập đế chế mới" của mình. Quyết lập đế chế bằng hàng trắng, Phan Hải tuyên bố với Hương "Phố": "Chúng mình đã suýt chết vì sử dụng ma túy nên anh tuyên bố cấm sử dụng. Mình là dân buôn chứ không phải là dân nghiện".

Tuy nhiên, nói không rồi vẫn cứ làm không lạ ở Phan Hải. Anh ta vẫn tiếp tục cùng Hương "Phố" dùng ma túy đá khi được cô bồ dụ dỗ.

Người phán xử-  tập 33: Lê Thành cưới Bích Ngọc, Phan Hải lún sâu vào ma túy

Sau đó, qua Hương “phố” Phan Hải gặp gỡ trùm ma túy Kính "trắng" bàn chuyện làm ăn. Đây chính là ông chủ của Hương “phố” và là người có âm mưu lôi kéo Phan Hải từ trước vào thế giới ma túy. Kính "trắng" tiết lộ về uy quyền khủng khiếp của Người phán xử, bố của Phan Hải khiến anh ta cũng phải bất ngờ.

Vì muốn dựa vào thế lực của Phan Thị, Kính "trắng" vừa chơi trò nịnh nọt vừa bày ra kế hoạch làm ăn để dụ Phan Hải. "Tôi muốn người Phan Thị lập đường dây mới. Tôi biết  nguồn hàng, lo tiêu thụ. Cậu lo vận chuyển. Tiền sẽ chia sòng phẳng", Kính "trắng" đề nghị Phan Hải. Phan Hải đã vui vẻ chấp nhận sau vài câu đưa đẩy của Kính "trắng".

Người phán xử-  tập 33: Lê Thành cưới Bích Ngọc, Phan Hải lún sâu vào ma túy

Trong cuộc nói chuyện với bà Hồ Thu, Phan Hải bỗng nảy sinh ý định giết Lê Thành và đề nghị bà Thu cùng anh ta xử lý Lê Thành. Bỏ ngoài tai mọi lí lẽ của bà Thu, Phan Hải còn nghĩ ra một mưu kế có vẻ khá nguy hiểm: "Thí tốt, hốt cả". 

Bảo “ngậu” bị nghi là gián điệp của Thế “chột”

Sau khi Viên "cóc" khai nhận hành động hãm hãi bà Hà tại cơ quan công an, Tuấn – Tú phỏng đoán Bảo "ngậu" chính là người của Thế "chột" nên đã được Thế "chột" tiết lộ về hành động mà Viên "cóc" thực hiện theo lệnh của anh em hắn.

"Thằng Ngậu nói cho Thế "chột" biết chuyện ông già bật đèn xanh để 2 anh em mình giết lão, còn lão ấy nói cho thằng Ngậu biết chuyện thằng Viên", ghép nối việc Bảo "ngậu" có mặt tại phiên phán xử với việc Bảo lần ra Viên "cóc"", Trần Tú nhận định.

Vừa lúc đó, Lương Bổng cùng A Lý ập tới chỗ Tuấn – Tú để thực hiện lệnh phán xử. Để đổi mạng, Trần Tú khai ra việc đang giữ bằng chứng phạm tội của Lê Thành.

Sau khi đưa bà Hà về nhà, Bảo "ngậu" gặp lại Thảo. Hai người đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn về chuyện tình cảm. Mặc dù Thảo chấp nhận và bày tỏ cô yêu Bảo vì con người anh chứ không màng đến công việc nhưng Bảo vẫn đề nghị chia tay. Dầu vậy, Thảo không cam lòng và một lần nữa bày tỏ tình yêu cô dành cho Bảo và ôm chầm lấy anh khiến Bảo "ngậu" không thể không mềm lòng và tỏ vẻ lạnh lùng thêm được nữa.

Trước những việc làm được đánh giá là "thiếu trách nhiệm", "sai quy trình" của thượng tá Vũ Bắc và trung tá Cảnh, cấp trên đã họp kiểm điểm. Theo đó, Vũ Bắc bị cho thôi giữ chức Trưởng ban chuyên án K54 và thay vào đó, Thượng tá Mạnh Long sẽ đảm nhận vị trí này.

Tập 34 phim Người phán xử sẽ được phát sóng lúc 21h30 thứ Tư tuần tới (19/7) trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phán xử- tập 33: Lê Thành cưới Bích Ngọc, Phan Hải lún sâu vào ma túy