Người đẹp "Mặt trăng ôm mặt trời" Han Ga In hạ sinh em bé thứ 2

Chí Tâm| 13/05/2019 18:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vợ chồng diễn viên Han Ga In và Yeon Jung Hoon vừa chào đón con trai thứ hai chào đời hôm nay (13/5).

Ngày 13/5, công ty quản lý của Han Ga In đã đưa ra tuyên bố về việc nữ diễn viên đã sinh em bé thứ 2 và hiện đang dành thời gian để phục hồi sức khỏe.

“Xin chào, chúng tôi là BH Entertainment - công ty quản lý của Han Ga In. Chúng tôi muốn chia sẻ một tin vui rằng nữ diễn viên đã chào đón thêm một thành viên mới vào gia đình nhỏ của mình.

Vào khoảng 2 giờ chiều KST ngày hôm nay, Han Ga In đã hạ sinh một bé trai tại một bệnh viện ở Seoul. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh và hiện đang được hồi phục sức khỏe. Chúng tôi ghi khắc những lời chúc phúc và cảm ơn các bạn vì đã luôn dành tình yêu, sự quan tâm cho cô ấy”.

Người đẹp

Diễn viên Han Ga In.

Han Ga In sinh năm 1982, nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trong trẻo, tươi sáng. Cô đóng nhiều phim như Bad Guy, Mặt trăng ôm mặt trời, Lối sống sai lầm, Nhân viên siêu hạng... Bộ phim gần đây nhất cô đóng là Mistress (2018).

Han Ga In và Yeon Jung Hoon kết hôn vào năm 2005 và chào đón con gái đầu lòng vào tháng 4/2016. Tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2018, tài tử họ Yeon đã gây sốc khi thông báo tin vui thứ 2 của gia đình trước công chúng.

Sau gần 15 năm nên vợ nên chồng, cặp đôi Yeon Jung Hoon - Han Ga In đã có 2 thiên thần xinh đẹp một gái một trai hoàn hảo. Sau khi sinh con, Han Ga In càng hạn chế các hoạt động trong showbiz. Cô tập trung vào việc chăm sóc gia đình và con cái.

Người đẹp

Hình ảnh Han Ga In, Yeon Jung Hoon bên con gái đầu lòng.

Người đẹp

Cặp đôi đẹp và hạnh phúc nhất nhì xứ Hàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp "Mặt trăng ôm mặt trời" Han Ga In hạ sinh em bé thứ 2