Người đẹp Lê Thu Trang quyết “báo thù” ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Minh Khang| 24/09/2019 17:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Thu Trang quyết định chinh phục chiếc vương miện đã lọt vào tay H’Hen Niê tại đấu trường này trong cuộc thi năm 2019.

Sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình gia giáo, Lê Thu Trang luôn biết cách ứng xử nhẹ nhàng, thông minh khi tiếp xúc với bất kỳ ai. Không quá “ồn ào”, cô gái sinh năm 1997 luôn khẳng định khả năng bằng sự nỗ lực không ngừng.

Giữ đúng lời hứa “2 năm sau, tôi sẽ trở lại và H’Hen Niê sẽ trao lại vương miện cho tôi”, người đẹp Lê Thu Trang đã đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Người đẹp Lê Thu Trang quyết “báo thù” ở Hoa hậu Hoàn  vũ Việt Nam 2019

Lê Thu Trang, sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1,75 m và số đo ba vòng 88-63-96.

Mục tiêu mà Thu Trang đặt ra cho mình năm nay chính là chiếc vương miện danh giá và thêm nữa là mong muốn chinh phục các đấu trường nhan sắc quốc tế. Cao cả hơn là Thu Trang muốn theo đuổi và hoàn thành mục tiêu đóng góp cho cộng đồng, phục vụ cho công việc cô đang làm là chăm sóc cho những người sống chung với (HIV/AIDS), đặc biệt là vì quyền lợi của trẻ em bị ảnh hưởng bởi căn bệnh quái ác này.

Người đẹp Lê Thu Trang quyết “báo thù” ở Hoa hậu Hoàn  vũ Việt Nam 2019

Sau khi dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Lê Thu Trang sẽ thi HHHVVN 2019.

Được biết, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hiện đang theo học ngành Thiết kế thời trang của Đại học Công nghệ Sài Gòn, đồng thời  là đại sứ dự án Quyền trẻ em – dự án diễn ra nhằm đảm bảo các trẻ em nhiễm HIV hoặc bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS được tiếp cận và thụ hưởng quyền trẻ em, cụ thể 03 quyền (pháp lý, chăm sóc, giáo dục và vui chơi).

Thu Trang cho biết, một năm qua cố đã đồng hành và hôm nay, cô muốn kể cho mọi người nghe câu chuyện của cộng đồng người nhiễm HIV, về những đứa trẻ để mọi người có cái nhìn khác về họ và giảm kì thị và phân biệt đối xử.

Người đẹp Lê Thu Trang quyết “báo thù” ở Hoa hậu Hoàn  vũ Việt Nam 2019

Thu Trang hiện tại đang theo học ngành Thiết kế thời trang của Đại học Công nghệ Sài Gòn.

Giải thích nguyên nhân tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Lê Thu Trang chia sẻ: "Độ tuổi đẹp nhất mà các người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là từ 24-25 tuổi. Bước sang 2019 tôi sẽ 23 - 24 tuổi, đủ chín để có thể đi đến đỉnh cao nhan sắc".

Chia sẻ về áp lực trước cuộc thi, Thu Trang thổ lộ, cô vẫn cảm thấy áp lực nhưng không áp lực từ các đối thủ mạnh mà là vì bản thân. Người đẹp không muốn mọi  người nhìn thấy cô khi cô quay trở lại là một Lê Thu Trang của 2 năm về trước, bồng bột và non trẻ.

Người đẹp Lê Thu Trang quyết “báo thù” ở Hoa hậu Hoàn  vũ Việt Nam 2019

Vẻ đẹp và sự chín chắn của Thu Trang sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng

Thu Trang khẳng định khi quay trở lại cô sẽ là một cô gái tự tin và có lòng trắc ẩn. Là một cô gái có trái tim dũng cảm, dám nghĩ dám làm, không ngại khó khăn và thử thách.

Chia sẻ về việc cắt tóc ngắn, Thu Trang cho biết, cô rất thích để tóc ngắn và người để cô đưa ra quyết định này  chính là Hoa hậu H’Hen Niê. Việc Hoa hậu H’hen Niê lọt top 5 quốc tế chính là động lực để Thu Trang mạnh tay cắt phăng mái tóc  dài.

Người đẹp Lê Thu Trang quyết “báo thù” ở Hoa hậu Hoàn  vũ Việt Nam 2019

Không chỉ thế, người đẹp cũng đầu tư hơn cho profile của mình với các dự án thiện nguyện ý nghĩa về cộng đồng của những người sống chung với HIV. Có thể thấy thêm một sự tương đồng nữa giữa Lê Thu Trang với H'Hen Niê đó là H'hen Niê cũng từng gây chú ý với các dự án từ thiện về cộng đồng những người sống chung với HIV.

Với sự trở lại của nhiều gương mặt cũ dày dặn kinh nghiệm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hứa hẹn sẽ là cuộc đua vô cùng hấp dẫn và gay cấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Lê Thu Trang quyết “báo thù” ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019