Người đàn ông “bẩn nhất châu Âu” chết trong trang trại bỏ hoang

Hà Kim| 26/12/2016 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đàn ông vô gia cư được mệnh danh là “bẩn nhất châu Âu” vừa qua đời trong một trang trại bỏ hoang, nơi ông đã dành phần lớn cuộc đời của mình ở đó.

Theo Mirror, ông Ludvik Dolezal (60 tuổi) sống tại một trang trại bỏ hoang ở làng Skrivan, miền trung Cộng hòa Czech đã trở nên nổi tiếng khắp châu Âu khi sở hữu làn da đen xám vì bụi bẩn.

Do mắc chứng rối loạn tâm lý khiến ông thích đốt mọi thứ có trong tay, từ lốp xe tới đồ đạc rồi ngủ trên đống tro tàn, nên tóc tai và màu da của ông Dolezal lúc nào cũng đen xì vì ám khói, khiến ông có biệt danh là người “bẩn nhất châu Âu”. 

Người đàn ông “bẩn nhất châu Âu” chết trong trang trại bỏ hoang

Ông Ludvik Dolezal (60 tuổi)

Ông Dolezal sống nhờ tiền chính phủ trợ cấp nhưng không được nhận tiền mặt, vì họ sợ ông sẽ đốt tiền. Số tiền hàng tháng do trưởng làng giữ và người này sẽ chuẩn bị thức ăn cho ông hàng ngày.

Nhưng vào cuối tuần trước, ông không tới cửa hàng trong làng lấy thực phẩm như thường lệ, trưởng làng thấy bất thường nên yêu cầu nhân viên y tế đi kiểm tra và phát hiện ông đã chết.

Phát ngôn viên cảnh sát địa phương Lenka Buryskova cho biết, sẽ khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của ông Dolezal. Lenka cũng cho biết thêm, nhân viên cứu hỏa thường được gọi tới để dập lửa do ông đốt, nhưng may mắn chưa có ai bị thương vì ông.

Được biết, vào năm 2012 ông Dolezal đã chuyển tới trang trại sống cùng em rể sau khi được thả khỏi tù và đánh mất cả thẻ căn cước. Ông Ludvik cũng cho biết, cha mẹ ông đã qua đời và dù có 8 anh chị em nhưng ông không giữ liên lạc với ai trong số họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông “bẩn nhất châu Âu” chết trong trang trại bỏ hoang