Ngọc Tình "nổi đóa" vì bị tố mượn nhà khoe của

Hoàng Lê| 03/08/2013 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu mẫu Ngọc Tình chính thức lên tiếng sau khi bị truyền thông tố "mượn nhà khoe của".

Siêu mẫu Ngọc Tình thực sự rất bức xúc sau khi thấy một số bài viết đã copy lại hình ảnh của mình trên một trang báo và “tố” mượn nhà khoe của. Chuyện mượn đồ, mượn xe, mượn nhà để khoe sự giàu có, xa hoa của các sao như một cách nâng “đẳng cấp” của mình trong thời gian gần đây liên tục được báo chí đưa tin, và Ngọc Tình rất bất ngờ khi nằm trong số đó.

Vốn có tính ôn hòa, sống bên ngoài những thị phi, ồn ào của showbiz, có đời sống vô cùng giản dị, đơn giản, thậm chí khá “chân quê”, chỉ biết luôn chuyên cần và tập trung vào công việc, niềm đam mê của mình, Ngọc Tình chưa bao giờ có ý định khoe khoang bất cứ điều gì ngoài công việc, giải thưởng. Thế nên, anh rất bức xúc khi thấy các báo liệt kê mình vào danh sách những ngôi sao khoe của.

Ngọc Tình
Căn phòng và giường ngủ được bài trí hợp với phong cách của Ngọc Tình

Ngọc Tình
Bức hình nhân viên bị nghi là người đàn ông quàng khăn

Ngọc Tình
Phòng ở của siêu mẫu Ngọc Tình tại không gian sống

Trong bài báo đầu tiên khi nhận lời của phóng viên chụp ảnh với chủ đề “Góc yên bình của sao “, Ngọc Tình đã rất cẩn thận khi đưa thông tin rằng đó là nơi anh và người thân đang sống, và đó là không gian sống của anh. Anh cũng nói rất rõ rằng “đã dọn về đây sống cùng người thân được khoảng hai năm nay”. (Trên thực tế, Ngọc Tình đã ở đây gần 5 năm chứ không phải như bài báo đăng tải là 2 năm).

Ngay cả việc chú thích các đồ vật trong ngôi nhà gồm rất nhiều đồ đắt tiền ở phòng khách, Ngọc Tình cũng nói đó là: “Người thân của anh trưng bày khá nhiều đồ  - một thú sưu tầm công phu và tốn kém”. Không gian sống thanh bình và độc đáo, đặc biệt phát hiện có hoa Ưu Đàm đã mọc trên kính của tủ đồ cổ là điều mà Ngọc Tình tự hào về nơi mình đang sống. Theo truyền thuyết, đây là một loại hoa 3.000 năm mới nở một lần và là loài hoa tiêu biểu cho Phật giáo.

Ngọc Tình

Ngọc Tình

Ngọc Tình đã rất cẩn thận để người đọc không nhầm rằng đó là đồ mà anh sở hữu. Nhưng, điều đó đã không tránh được việc anh bị “vu oan” cho việc "mượn nhà khoe của". Đúng như báo đưa, đây là nhà và spa của ông bầu Phúc Nguyễn, người đưa Ngọc Tình vào nghề mẫu và cũng là quản lý của anh hiện nay. Ngọc Tình hiện tại ở đây  gần 5 năm nay như những gì anh đã rất thành thật chia sẻ với bài báo chụp không gian sống của mình.

Ông bầu Phúc Nguyễn cũng tỏ ra bức xúc khi những bài báo tố mượn nhà còn “nhìn nhầm” hình ảnh của một người đàn ông quấn khăn ở phía xa nơi Ngọc Tình chụp hình (kèm ảnh ghi chú thích). Thực tế đây là hình ảnh của một thành viên trong gia đình trong trang phục quần soóc kèm áo thun ba lỗ trắng.

Ngọc Tình

Ngọc Tình

Ngọc Tình

Phúc Nguyễn cho rằng việc “nhìn gà hóa quốc” của một số tờ báo cố tình ghép Ngọc Tình vào “tội” khoe của  thực sự không công bằng. Điều đó ảnh hưởng không tốt đến danh tiếng của Ngọc Tình. Địa điểm chụp hình không gian sống của Ngọc Tình cũng chính là nơi sống và sinh hoạt của anh và của tất cả những người mà ông bầu Phúc Nguyễn đã đào tạo trước đây như Hoàng My, Mạnh Hiệp, Hữu Long, Trà Ngọc Hằng... Ngọc Tình cũng đang học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ chính người quản lý của mình để chuẩn bị cho những kế hoạch kinh doanh riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Tình "nổi đóa" vì bị tố mượn nhà khoe của