Nghiện ma túy, đột nhập vào nhà dân trộm cắp tài sản

Tuyến Trang| 24/04/2017 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 24/4, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) vừa tiếp nhận một đối tượng để điều tra hành vi trộm cắp tài sản và sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, Công an thị trấn Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) đã kết hợp cùng với người dân địa phương truy bắt đối tượng Nguyễn Chí Thanh (SN 1992, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) khi đối tượng này đột nhập vào nhà của một người dân trên địa bàn thị trấn để trộm cắp tài sản.

Nghiện ma túy, đột nhập vào nhà dân trộm cắp tài sản

Đối tượng Nguyễn Chí Thanh tại cơ quan công an.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào khoảng 3h ngày 23/4, khi cả gia đình anh Nguyễn Thanh Phong (ngụ thị trấn Thới Bình) đang ngủ thì nghe có tiếng chó sủa nên giật mình thức giấc, phát hiện Thanh đột nhập vào nhà và đã nhờ người gọi điện thoại báo cơ quan Công an.

Tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm, Công an thị trấn Thới Bình đã nhanh chóng có mặt kết hợp cùng với người dân địa phương truy bắt tên trộm. Tuy nhiên, do đối tượng là người rất thành thạo địa bàn nên đã nhanh chân trốn vào khu rừng gần hiện trường rồi tẩu thoát theo lối khác. Đến khoảng 6h cùng ngày, lực lượng chức năng mới truy bắt được đối tượng.

Làm việc với cơ quan Công an, Nguyễn Chí Thanh đã thành thật khai nhận mình ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, nghiện ma túy nhưng không có tiền nên đã hành nghề trộm cắp. Lực lượng Công an đã cho đối tượng thử test và cho kết quả đúng như lời Nguyễn Chí Thanh khai báo.

Hiện, cơ quan Công an huyện Thới Bình đang tạm giữ đối tượng để điểu tra hành vi trộm cắp tài sản và sử dụng trái phép chất ma túy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghiện ma túy, đột nhập vào nhà dân trộm cắp tài sản