Nghịch tử vùng cao mang án giết người vì nhẫn tâm đánh bố

Mạnh Hùng| 15/04/2022 19:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, TAND tỉnh Cao Bằng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Dương Văn Sơn (SN 2004, trú tại xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng) về tội “Giết người”.

9315da8f-fe92-4f0c-9fe0-1bf09bf6f315.png
Bị cáo Dương Văn Sơn tại phiên toà xét xử (Ảnh GD&TĐ)

Theo đó, sau thời gian xét xử, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Dương Văn Sơn mức án 6 năm tù về tội danh như đã nêu trên.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 21 giờ ngày 17/10/2021 sau khi đi uống rượu về đến nhà, Dương Văn Sơn cùng với bố đẻ là ông Dương Chồng Lầu xảy ra cãi, chửi nhau về việc ai làm cửa nhà bị hỏng. Do trước đó, giữa 2 bố con Sơn đã xảy ra nhiều lần mâu thuẫn trong sinh hoạt thường ngày.

Trong cuộc cãi vã này, Sơn bị ông Lầu túm cổ áo, dọa đánh và đuổi khỏi nhà nên đối tượng đã nảy sinh ý định đánh trả. Trong lúc giằng co, Sơn lấy một chiếc lưỡi cào bằng kim loại gần đó tấn công liên tiếp 4 phát trúng đầu ông Lầu khiến người đàn ông này bị choáng.

Thấy ông Lầu bị choáng, Sơn không những không dừng lại mà còn tiếp tục lấy một con dao quắm, dùng phần bản rộng của con dao đập vào phần mông và dùng chân đạp liên tiếp nhiều phát vào phần bụng ông Lầu cho đến khi ông Lầu nằm gục xuống đất thì Sơn mới dừng lại và rời khỏi nhà.

Bị con trai đánh đau gây thương tích, ông Lầu bị ngất đi đến sáng hôm sau tỉnh lại và đến Công an xã Quảng Lâm trình báo vụ việc.

Sau khi nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng như diễn biến tại phiên toà, HĐXX sơ thẩm TAND tỉnh Cao Bằng đã quyết định tuyên phạt bị cáo Dương Văn Sơn mức án và tội danh như đã nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghịch tử vùng cao mang án giết người vì nhẫn tâm đánh bố