Nghệ sĩ Quang Vĩnh - người hát nhạc Pháp nổi tiếng đột ngột qua đời

Minh Anh| 23/08/2021 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

2021 là năm đau thương với showbiz Việt vì hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng 1 thời đã vĩnh viễn ra đi. Vào rạng sáng ngày 22/8, nghệ sĩ Quang Vĩnh - người hát nhạc Pháp nổi tiếng suốt 40 năm ở TP.HCM đã trút hơi thở cuối cùng, ông hưởng thọ 62 tuổi.

Trên Facebook cá nhân, nghệ sĩ piano Vũ Trọng Hiếu - em trai ca sĩ Quang Vĩnh đã nghẹn ngào thay mặt gia đình thông báo tin buồn: "Gia đình chúng tôi đau xót xin báo tin đến tất cả bạn bè thân hữu gần xa của anh Quang Vĩnh được biết:

Ca sĩ hát nhạc Pháp - Quang Vĩnh đã ra đi, về cõi Phật lúc 3 giờ 30 sáng nay 22/8, sau thời gian chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo. Mong anh Quang Vĩnh đến một thế giới mới được bình yên và sớm được siêu thoát, anh của mình nhé! Anh luôn trong trái tim của gia đình. Thương nhớ anh!".

vinh.jpg
Sự ra đi của cố ca sĩ Quang Vĩnh là mất mát lớn của làng giải trí Việt

Như vậy, nguyên nhân khiến ca sĩ Quang Vĩnh qua đời là do bệnh tật và không liên quan đến dịch Covid-19.

Sau khi cùng gia đình lo chu toàn tang lễ cho người anh quá cố, đến sáng 23/8, Vũ Trọng Hiếu tiếp tục lên tiếng gửi lời xin lỗi và cảm tạ đến bạn bè, người thân. Anh cho biết gia đình đang rất bối rối, suy sụp sau khi cố ca sĩ Quang Vĩnh qua đời.

Ca sĩ Quang Vĩnh tên đầy đủ là Vũ Văn Vĩnh, ông sinh 1959 tại TP.HCM. Cố NS Quang Vĩnh nổi tiếng khi xuất hiện với phong thái lãng tử, phong trần, hát những tình khúc nhạc Pháp ở khắp các quán cà phê, bar, pub,...

Lúc sinh thời, ca sĩ Quang Vĩnh được khen ngợi phát âm tiếng Pháp chuẩn và hát rất tình, ông sở hữu "gia tài" với hơn 200 bài hát: Maman, Je Ne T’aime Plus, Les Mots Bleus, Si L’amour Existe Encore, Coupable,... 

Năm 2013, trong 1 sự kiện của Tổng lãnh sự Pháp tổ chức, cố nghệ sĩ đã có màn biểu diễn cùng ca sĩ Christophe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Quang Vĩnh - người hát nhạc Pháp nổi tiếng đột ngột qua đời