DJ Minh Trí 12 đột ngột qua đời

Minh Anh| 13/08/2021 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin DJ Minh Trí bất ngờ qua đời đã khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng. Trên trang cá nhân của Minh Trí, người thân, bạn bè cũng như đông đảo fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột này.

Tối qua, thông tin DJ Minh Trí 12 đột ngột qua đời khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng, nhưng nhiều bạn bè, đồng nghiệp vẫn chưa thể tin đó là sự thật.

tri.jpg
Thông tin DJ Minh Trí 12 mất đột ngột khiến nhiều người không khỏi xót xa

Vì trước đó, anh vẫn làm việc và trao đổi với mọi người một cách bình thường. Sau hơn nửa ngày, được cơ quan chức năng xác nhận thông tin, mọi người mới thật sự tin đó là thật.

Thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng. Trên trang cá nhân của Minh Trí, người thân, bạn bè cũng như đông đảo fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột này.

Nhiều người vẫn không thể tin nổi đây là sự thật, một số khác thì không giấu nổi nỗi buồn khi nam nghệ sĩ qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ.

Về nguyên nhân tử vong thì gia đình, bạn bè không muốn thông báo rộng rãi. Vì tình hình dịch bệnh vẫn đang căng thẳng nên tang lễ cũng sẽ diễn ra một cách đơn giản.

Được biết, Minh Trí thường được biết đến với nghệ danh là DJ Minh Trí 12, sinh sống và làm việc chủ yếu tại TP.HCM.

Anh sở hữu kênh Soundcloud với hơn 70k lượt follow, chủ yếu đăng tải các bản nhạc Nonstop được các bạn trẻ yêu thích. Một số hit của Minh Trí có thể kể đến như: Trăm Triệu Không Bán, Tri Ân Khách Hàng, Chuối Tây...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DJ Minh Trí 12 đột ngột qua đời