Đời sống

Nghệ An: Sử dụng chó nghiệp vụ tham gia tìm kiếm bé trai mất tích

Bá Mạnh 01/12/2023 - 11:11

Sáng 1/12, lãnh đạo UBND phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (tỉnh Nghệ An) xác nhận, đến sáng 1/12, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích cháu bé mất tích trên địa bàn phường.

Cháu bé mất tích là Đoàn Phúc An (2 tuổi), con trai của anh Đoàn Văn Lực và chị Lê Thị Huyền, trú tại khối 12, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai.

Như báo Công lý đã đưa tin, trước đó, khoảng 14h30’ ngày 29/11, do bố mẹ đi làm nên cháu được gửi ở nhà cùng bà nội.

huy_dong_cho_nghiep_vu_tim_kiem_be_trai_mat_tich_1.jpg
Chó nghiệp vụ được huy động để tìm kiếm bé trai mất tích

Thời điểm này, anh trai 8 tuổi của cháu Phúc An đi ra cổng chơi và cháu cũng theo sau. Ít phút sau, không thấy Phúc An đâu, bà nội hỏi anh trai của cháu thì biết cháu chạy ra cổng nên đã đi tìm.

Mặc dù đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy cháu An, nên gia đình đã ngay lập tức báo với chính quyền địa phương và lực lượng công an phường để nhờ giúp đỡ.

Chiều 30/11, Công an thị xã Hoàng Mai phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Nghệ An sử dụng cả chó nghiệp vụ tìm kiếm cháu bé những đến nay vẫn chưa có kết quả.

be_trai_2_tuoi_mat_tich_2.jpg
Cháu Đoàn Phúc An

Theo người nhà cháu bé, dù đã tỏa đi khắp các khu vực lân cận, sông suối, ao hồ tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì. Gia đình cũng không nhận được bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào liên quan đến cháu bé mất tích.

Công an đã trích xuất camera xung quanh khu vực gia đình cháu bé sinh sống, nhưng không thấy hình ảnh cháu bé.

Được biết, cháu Phúc An là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh em. Ở địa phương, gia đình cháu chủ yếu làm nông, không có mâu thuẫn với ai.

Khi đi cháu mặc áo len dài tay màu xám, quần phông ống dài màu xám. Nếu ai có thông tin về cháu bé, xin liên hệ Công an phường Quỳnh Xuân: 0965.111.738 (anh Trần Huy Hoàng) hoặc chị Lê Thị Huyền (mẹ cháu An): 0963.989.948.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Sử dụng chó nghiệp vụ tham gia tìm kiếm bé trai mất tích