Nghệ An: Rủ nhau tắm sông, một học sinh đuối nước

Kim Cương| 24/08/2015 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm học sinh khoảng 10 em, trong lúc đi chăn trâu đã rủ nhau xuống sông tắm. Khi đang tắm, có 2 em bị đuối nước, được những người ở gần đó lao xuống cứu, nhưng một em đã tử vong.

Vụ đuối nước thương tâm trên xảy ra vào lúc 17h30 ngày 24/08, tại địa bàn xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Vào thời điểm trên, trong lúc đi chăn trâu, một nhóm học sinh khoảng 10 em đã rủ nhau xuống sông Nông Giang gần cầu Sa Vọng, đoạn chảy qua địa phận xã Quỳnh Thạch để tắm mát.

Nghệ An: Rủ nhau tắm sông, một học sinh đuối nước

Hiện trường vụ đuối nước thương tâm

Trong lúc tắm, có 2 em bị sa chân vào chỗ sâu nên chới với giữa dòng, những em còn lại sợ hãi lao lên bờ tri hô. Người dân gần đó nghe tiếng đã lao xuống vớt được 1 em đưa tới bệnh viện cấp cứu, 1 em đã tử vong, sau 30 phút tìm kiếm mới vớt được thi thể.

Người may mắn thoát chết là em Nguyễn Văn Tiến (lớp 6), người tử vong là em Văn Đình Đô (lớp 4) đều trú tại xóm 7, xã Quỳnh Thạch (Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Được biết, em Đô là con của anh Văn Đình Hồng, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, Đô là con trai út duy nhất, trước Đô còn có 4 chị gái. Bản thân anh Hồng phải đi làm ăn xa, vợ anh ngày ngày phải đi bốc sò thuê để kiếm tiền nuôi các con.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng xã Quỳnh Thạch đã có mặt, điều tra nguyên nhân vụ việc, bàn giao thi thể em Đô cho gia đình mai táng theo thủ tục địa phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Rủ nhau tắm sông, một học sinh đuối nước