Ngân hàng Bản Việt kí kết hợp tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế

PV| 18/06/2019 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/06 vừa qua tại thủ đô Hà Nội, đại diện Ngân hàng Bản Việt đã kí hợp tác thỏa thuận liên ngành chương trình tín dụng hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế.

Tham dự lễ ký kết có Ban thường vụ Hội liên hiệp phụ nữ Hà Nội, đại diện lãnh đạo Hội liên hiệp phụ nữ 12 quận và 2 huyện thuộc thành phố Hà Nội, Cán bộ ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế…

Với thỏa thuận hợp tác này là tiếp nối và mở rộng thành công của hoạt động hỗ trợ vốn giúp hội viên phụ nữ phát triển kinh tế bền vững của Ngân hàng Bản việt đã thực hiện tại 02 huyện Thanh Trì và Bắc Từ Liêm trong năm 2018 đầu 2019. Kết quả đã có hơn 400 hội viên vay vốn thành công với số tiền giải ngân lên đến 10 tỷ đồng. Thỏa thuận sẽ vẫn được tiếp tục thực hiện tại 02 huyện trên và mở rộng quy mô đến Hội liên hiệp phụ nữ của 12 quận khác thuộc thành phố Hà Nội.

Ngân hàng Bản Việt kí kết hợp tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế

Lễ kí hợp tác thỏa thuận liên ngành chương trình tín dụng hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế diễn ra ngày 11/6

Ngân hàng Bản Việt và Hội liên hiệp phụ nữ sẽ đồng hành cùng các hội viên phụ nữ trong việc phục vụ nhu cầu tiêu dùng, phát triến hoạt động sản xuất kinh doanh với nguồn vốn ổn định, lâu dài. Tất cả Hội viên Hội phụ nữ đang cư trú tại Hà Nội có độ tuổi từ 22 đến 65 đều được hỗ trợ vốn lên đến 50 triệu đồng không cần tài sản bảo đảm, các thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng. Thời gian vay kéo dài đến 36 tháng, trả gốc và lãi hằng tháng.

Bên cạnh hỗ trợ vốn, Ngân hàng Bản Việt còn tham gia các hoạt động như: chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh; đồng hành cùng hội phụ nữ trong các hoạt động cộng đồng, xã hội…

Việc ký kết hợp tác thỏa thuận liên ngành chương trình tín dụng hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế lần này với 12 quận và 2 huyện nói trên tại thủ đô Hà Nội đã không chỉ khẳng định được sự thành công trong hoạt động tín dụng của ngân hàng mà còn thể hiện đúng định hướng “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” của Ngân hàng Bản Việt trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm và đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng nhóm đối tượng khách hàng. Qua đó góp phần hỗ trợ các chị em phụ nữ mạnh dạn tổ chức sản xuất kinh doanh, tạo thêm nguồn thu cho gia đình, qua đó, khẳng định sự độc lập của bản thân, và vai trò của mình trong gia đình, xã hội.

* Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt kí kết hợp tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế