Ngắm Rolls-Royce Wraith độ màu tím độc nhất thế giới

Hoàng Hà| 25/02/2016 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc coupe siêu sang bậc nhất thế giới Rolls-Royce Wraith được phủ màu sơn tím độc nhất vô nhị. Và màu sơn tím dường như đang trở thành xu hướng trên những mẫu xe đắt đỏ.

Wraith là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc coupe truyền thống và đẳng cấp quý tộc của Rolls-Royce. Thiết kế Wraith đi theo phong cách grand touring, dành cho những chuyến đi xa, nơi chủ nhân cần sức mạnh, tốc độ trên cao tốc nhưng lại dịu ngọt khi qua con phố đông người.

Ngắm Rolls-Royce Wraith độ màu tím độc nhất thế giới

Wraith là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc coupe truyền thống và đẳng cấp quý tộc của Rolls-Royce

Qua bàn tay của các thợ độ uy tín như Mansory, đã biến chiếc Rolls-Royce Wraith trở thành độc nhất trên thế giới. Bởi hầu hết các phiên bản khác đều được chủ nhân cá nhân hóa, thay mới hoặc bổ sung nhiều chi tiết khiến chiếc coupe trở nên khác lạ so với phiên bản tiêu chuẩn.

Tuy nhiên, chiếc Wraith này chỉ thay đổi phần sơn ngoại thất. Nhưng điều đó không làm chiếc xe siêu sang trở nên kém đặc biệt, bởi đây là một trong số hiếm hoi những phiên bản Rolls-Royce còn được giữ nguyên bản.

Ngắm Rolls-Royce Wraith độ màu tím độc nhất thế giới

Qua bàn tay của các thợ độ uy tín như Mansory, đã biến chiếc Rolls-Royce Wraith trở thành độc nhất trên thế giới

Bản tiêu chuẩn của Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ V12 dung tích 6,6 lít, cho công suất cực đại 624 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Hộp số tự động 8 cấp là điểm nhấn thú vị nhất trên Wraith về mặt công nghệ. Hộp số này tích hợp cùng bộ trợ giúp định vị vệ tinh mang tên SAT (Satellite Aided Transmission), sử dụng tín hiệu GPS và hệ thống điều hướng để thu thập thông tin về đoạn đường phía trước. Với từng điều kiện đường khác nhau mà SAT có được, hộp số sẽ tự chọn chế độ cho phù hợp với phong cách của người lái.

Ngắm Rolls-Royce Wraith độ màu tím độc nhất thế giới

Hiện, Wraith có mức giá 319.000 USD ở châu Âu

Với công nghệ hộp số mới, hãng siêu sang Anh quốc xây dựng nên khái niệm "nhìn thấy tương lai" trong thế giới xe hơi. Hiện, Wraith có mức giá 319.000 USD ở châu Âu và có thể tăng lên thành 1 triệu USD khi về Việt Nam và các nước áp thuế cao như Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngắm Rolls-Royce Wraith độ màu tím độc nhất thế giới