Nam thanh niên may mắn thoát chết sau khi gieo mình xuống sông Hậu

Lam Anh| 07/05/2016 21:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 7/5, thông tin từ Phòng Cảnh sát đường thủy Công an TP Cần Thơ cho biết, lực lượng chức năng vừa kịp thời đưa nam thanh niên đến bệnh viện cấp cứu, sau sự việc nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Trần Văn Đạt (24 tuổi, ngụ huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Thông tin ban đầu được biết, khoảng 14h30’ cùng ngày, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc trường hợp nam thanh  niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời khẩn trương dùng canô phối hợp với Công an phường Hưng Phú ra sức tìm kiếm quanh khu vực sông Hậu (dưới dạ cầu Cần Thơ).

Một lúc sau, lực lượng chức năng phát hiện một thanh niên trong tình trạng bất tỉnh và đưa lên bờ. Sau đó, lực lượng chức năng tiến hành các bước sơ cứu, và nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu.

Sau thời gian điều trị tích cực của các bác sĩ, nạn nhân đã dần hồi phục. Được biết, do buồn chuyện gia đình nên khoảng 3h sáng cùng ngày, Đạt thuê xe ôm từ nhà đến TP. Cần Thơ, đến khoảng hơn 14 giờ thì Đạt ra cầu Cần Thơ tự tử.

Ông Dương Công To – Đội trưởng đội dân phòng xã Mỹ Hòa (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, từ ngày khánh thành cầu Cần Thơ đến nay đã có 38 trường hợp nhảy cầu tự tử, lực lượng chức năng đã cứu sống 8 trường hợp và chuyển đến bệnh viện cấp cứu kip thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên may mắn thoát chết sau khi gieo mình xuống sông Hậu