Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3

Minh Khang| 30/03/2019 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỹ Tâm xuất hiện trong trang phục khoẻ khắn với quần jean áo pull để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tối nay tại Hà Nội.

Sáng nay, ngày 30.3.2019, những nghệ sĩ, ngôi sao hàng đầu của Việt Nam đã tề tựu tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội để tổng duyệt chuẩn bị cho đêm diễn đầu tiên diễn ra tối cùng ngày suôn sẻ và thành công nhất.

Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3 Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3

Diva Hồng Nhung xuất hiện với sắc tươi trẻ, hồn nhiên. Không cầu kì trong trang phục, nữ Diva mang đến những buổi tập luyện hết sức nghiêm túc và chất lượng. Ở tuổi ngoài 40, nữ Diva vẫn khiến đàn em kính nể bởi tinh thần làm việc hết sức chuyên nghiệp.

Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3

Chính tinh thần đó khiến cho những thế hệ nghệ sĩ đàn em phải noi theo học tập, tiêu biểu như Phạm Anh Duy. Lần đầu tiên được đứng chung sân khấu, được luyện tập cùng, Phạm Anh Duy không tránh được tâm lí “khớp” trước thần tượng của mình. Nam ca sĩ trẻ đến sân khấu khá sớm, chuẩn bị mọi thứ chỉnh chu và theo như Phạm Anh Duy tâm sự thì áp lực của đêm nhạc rất lớn và anh sẽ hát bằng tâm thế “không còn gì để mất”.

Nữ ca sĩ Nguyên Hà vẫn giữ nguyên phong cách của mình, diện một chiếc long-tee đơn gỉan mộc mạc xuất hiện trong buổi tổng duyệt. Khi giọng hát trong trẻo của cô cất lên cũng là lúc những khán giả “bất đắc dĩ” tại trung tâm Hội nghị Quốc gia đều tấm tắc khen và chờ đợi cô tỏa sáng đêm nay.

Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3 Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3 Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3 Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3 Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3 Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3

Tâm điểm của buổi tổng duyệt là nữ ca sĩ “Hoạ mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Cô xuất hiện trong trang phục khoẻ khắn với quần jean áo pull. Tinh thần làm việc của Mỹ Tâm cũng hết sức chuyên nghiệp, cô đến đúng giờ và bình tĩnh ngồi đợi đến lượt mình lên chạy chương trình. Chắc chắn tiết mục của “Chị trợ lí” sẽ là một điểm nhấn thú vị của Son 3.

Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3 Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3 Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3

Hoa hậu Mori vẫn miệt mài tập và duyệt những động tác mua truyền thống của Việt Nam. Như cô đã chia sẻ trước đó với, cô là diễn viên balle nên phần lớn cử động ở nửa thân trên và rất ít khi khuỵ đầu gối thế nhưng các điệu múa truyền thống của Việt Nam lại thiên về các động tác nửa thân dưới, khuỵ đầu gối nhiều và đặc biệt là các cử động của bàn tay – cổ tay. Chính sự khác biệt này khiến Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 phải mất rất nhiều thời gian để luyện tập sao cho nhuần nhuyễn bởi cô muốn mang đến cho khán giả một tiết mục biểu diễn xuất sắc và đỉnh cao nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm nhí nhảnh diện quần jean chuẩn bị tại buổi tập chương trình Son 3