Mục tiêu - Định hướng của Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà và Xây dựng Tây Hồ

PV| 13/07/2017 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xây dựng Công ty mạnh hơn, hiệu quả hơn trên cơ sở thực hiện tái cơ cấu, sử dụng hợp lý các nguồn lực; Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, liên kết cao hơn về tài chính, công nghệ và thị trường, đó là định hướng của Công ty CP Đầu tư phát triển Nhà và Xây dựng Tây Hồ (gọi tắt là Công ty Tây Hồ).

Công ty Tây Hồ là một doanh nghiệp có truyền thống hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thi công xây lắp các công trình Dân dụng & Công nghiệp, Hạ tầng giao thông, bat dong san Thi công lắp đặt hệ thống Cơ - Điện, Tư vấn thiết kế vv... Nhiều công trình do Công ty thi công đã được Bộ Xây dựng tặng "Bằng chứng nhận Huy chương vàng chất lượng cao công trình sản phẩm xây dựng Việt Nam" cùng nhiều phần thưởng cao quý khác.…

Theo lãnh đạo Công ty: Xây dựng đội ngũ lãnh đạo có bản lĩnh và chuyên nghiệp, đồng thời xây dựng đội ngũ quản lý, kinh doanh và chuyên gia giỏi là vấn đề quan trọng. Thực hiện sắp xếp lại và thay đổi cơ cấu doanh nghiệp, tạo ra loại hình doanh nghiệp trong đó có đông đảo người lao động, để quản lý và sử dụng có hiệu quả vốn, tài sản của Nhà nước, tạo động lực mạnh mẽ và cơ chế quản lý năng động cho doanh nghiệp.

Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực xây dựng.

Về thị trường: Đẩy mạnh các hoạt động về tiếp thị nhằm quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty trên thị trường. Thực hiện tốt chính sách chất lượng đối với khách hàng để duy trì và phát triển thương hiệu, thị phần. Phát huy mọi nguồn lực, đẩy mạnh hoạt động đối ngoại, liên doanh, liên kết với các đối tác để tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.

Về tài chính: Quản lý chặt chẽ chi phí, đảm bảo sử dụng nguồn vốn có hiệu quả; nâng cao năng lực tài chính, đảm bảo phát triển liên tục, ổn định, vững chắc.

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, Công ty luôn kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước. Với hơn 30 năm xây dựng và trưởng thành Công ty đã và đang phát triển sản xuất kinh doanh đúng hướng, với ý chí vươn lên mạnh mẽ, không ngừng đổi mới và nâng cao trình độ của bộ máy quản lý, chú trọng đầu tư trang thiết bị thi công hiện đại, duy trì và phát triển nguồn nhân lực, đa dạng hóa ngành nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm, coi trọng lợi ích của khách hàng và đối tác. 

Xây dựng sự tin cậy của đối tác, khách hàng bằng hoạt động hiệu quả và chất lượng.

Giá trị cốt lõi:

- Quan niệm mức thu nhập cao; môi trường làm việc thân thiện, kích thích sáng tạo và mong muốn đóng góp; cơ hội thăng tiến đồng đều cho nhân viên là động lực phát triển.

- Xây dựng thành thói quen tự nhiên ở mỗi nhân viên ý thức gìn giữ thương hiệu, văn hóa công ty, tận tụy với lợi ích công ty để đảm bảo lâu dài cho sự phát triển bền vững.

- Phấn đấu cho mục tiêu kép: mức lợi nhuận làm hài lòng cổ đông và lợi ích cho cộng đồng.

“Với mục tiêu phát triển ổn định và bền vững, với phương châm "Chất lượng là Uy tín và là sự Tồn tại của doanh nghiệp", bằng năng lực, kinh nghiệm cùng cơ chế hoạt động linh hoạt luôn thích ứng với thị trường, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Nhà và Xây dựng Tây Hồ khẳng định sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, hiệu quả về giá trị đầu tư…” – Lãnh đạo Công ty Tây Hồ khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mục tiêu - Định hướng của Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà và Xây dựng Tây Hồ