MU thua trận ra quân Europa League

P.T| 09/09/2022 08:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở trận mở màn Cúp C2, Man United được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Real Sociedad. Tuy nhiên, MU không thể giành được điểm trước đại diện đến từ Tây Ban Nha.

HLV Ten Hag đã lựa chọn đội hình ra sân với nhiều cầu thủ đã dự bị trong các trận đấu trước như Ronaldo, Elanga, Maguire, Lindelof, Fred và tân binh Casemiro.

Man United mặc dù đang có chuỗi thắng ấn tượng nhưng đội hình có nhiều xáo trộn so với trước nên độ nhuần nhuyễn, ăn ý trong thi đấu không còn được đảm bảo. Tình huống đáng chú ý duy nhất bên phía MU trong hiệp 1 là cú đánh đầu làm tung lưới Real Sociedad ở phút 35 của Ronaldo. Tiếc rằng, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ở thế việt vị.

mu.jpg
Ronaldo chơi thất vọng sau hơn 20 năm trở lại sân chơi Europa League

Sang hiệp 2, Man United bất ngờ bị thổi phạt đền ở phút 58. Trọng tài xác định Martinez cản phá cú dứt điểm của Real Sociedad bằng tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Brais Mendez đã không mắc sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu.

Những phút sau đó, MU nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng hàng công của họ thi đấu bế tắc. Chung cuộc, MU thua 0-1 trước Real Sociedad ngay trận mở màn Cúp C2.

Trận thua của MU khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý vào Ronaldo. Hai trang thống kê Whoscored và Sofascore đều cho tiền đạo 37 tuổi điểm thấp nhất trận đấu. Đó không phải là một đêm đáng nhớ đối với số 7 của MU và anh có khả năng sẽ trở lại ghế dự bị sau khi không tận dụng được cơ hội để gây ấn tượng.

Có thể MU sẽ còn rất nhiều thăng trầm dưới thời HLV Erik Ten Hag trong mùa giải này. Hiện tại, họ đã trở lại mặt đất và sẽ có cảm giác thất vọng. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải tìm cách xua tan bầu không khí ảm đạm đó ngay vì họ còn một chuyến làm khách gặp Crystal Palace ngay cuối tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU thua trận ra quân Europa League