Mourinho chính thức nhận án phạt từ LĐBĐ Anh

Tuyết Nhung| 03/11/2016 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV của Man Utd sẽ bị cấm chỉ đạo trực tiếp đội bóng của mình 1 trận đồng thời Mourinho còn phải nộp thêm 61.000 Đôla (50.000 bảng) cho sự nóng nảy của mình.

Như đã thông tin, trong trận gặp Burnley vào cuối tuần qua, HLV Mourinho đã quá bức xúc về quyết định của trọng tài Mark Blattenburg khi ông từ chối quả phạt đền cho MU trong hiệp 1. LĐBĐ nước này đã đưa ra án phạt với HLV người Bồ Đào Nha dựa trên mức độ nghiêm trọng từ những lời nói của ông.

Mourinho chính thức nhận án phạt từ LĐBĐ Anh

Mourinho bị cấm chỉ đạo một trận và phạt tiền vì những hành động không đúng mực với trọng tài.

FA đã chính thức ra lệnh cấm Mourinho chỉ đạo một trận. Đồng thời Mourinho còn phải nộp thêm 61.000 đôla (50.000 bảng) tiền phạt. Hai hình thức án phạt trên vị huấn luyện viên này đều chấp nhận và không kháng cáo.

"Mourinho thừa nhận những bình phẩm về trọng tài Taylor hôm 14/10 cấu thành hành vi không đúng mực. Ông cũng thừa nhận đã có lời lẽ lăng mạ nhắm vào một trọng tài trong trận đấu với Burnley", thông báo của ban kỷ luật FA nêu.

Như vậy, khoảng thời gian Mourinho chấp hành án phạt là khi Man Utd làm khách trên sân Swansea ở vòng 11 vào Chủ nhật tuần này (6/11). Điều này hoàn toàn bất lợi khi MU đang có những chuỗi trận đấu không mấy thành công.

Đây là lần đầu tiên Mourinho lĩnh án phạt vì những rắc rối với các trọng tài kể từ khi ông nhậm chức HLV Man Utd hồi mùa hè.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho chính thức nhận án phạt từ LĐBĐ Anh