Công nghệ

Một số mẫu iPhone 15 Pro xuất hiện lỗi

Thục Anh (T/H) 26/09/2023 - 12:15

Một số người mua iPhone 15 Pro và 15 Pro Max phản ánh máy của họ gặp lỗi gia công từ khi chưa mở hộp.

Cụ thể, trên một số thiết bị này, khung titan không được phủ màu và thậm chí ở những nơi có màu thì lại không được phủ màu đồng nhất. Một lỗi khác với những chiếc iPhone 15 Pro là liên quan đến vị trí của màn hình đã không được căn chỉnh chính xác với các cạnh của thiết bị.

Trang công nghệ PhoneArena dẫn lời một người tự nhận là nhân viên Foxconn rằng, lô điện thoại iPhone 15 Pro đầu tiên xuất xưởng đã gặp lỗi gia công nhưng vẫn được bán ra. Những gì người này mô tả tương tự hình ảnh Majin Bu đã đăng trên X. Trong khi đó, một người tự nhận là đại lý cấp cao của Apple nói một số iPhone 15 xuất hiện bong bóng ở giữa phần kính ép mặt sau, màn hình OLED bị lung lay, vết xước nhỏ trên kính sau.

iphone-15-pro-bi-phan-nan-nut-kinh-xuoc-tu-trong-hop.jpg
iPhone 15 Pro bị phàn nàn nứt kính, xước từ trong hộp

Một chia sẻ khác bắt nguồn từ tin nhắn của một đại lý cao cấp cho thấy "những khoảng trống không đều trên mặt kính sau", màn hình OLED lung lay, điện thoại ra khỏi hộp với những vết xước dài và bong bóng dưới kính có kích thước 5cm x 4cm. Trong khi các vấn đề chính được thấy trên các thiết bị Pro, một số thiết bị iPhone 15 và iPhone 15 Plus cũng đang có lỗi. Người bán cũng lưu ý rằng, ông chưa bao giờ gặp vấn đề như thế này với các mẫu iPhone 14 Pro.

Trên mạng xã hội Reddit, có một số phàn nàn về việc các thiết bị dòng iPhone 15 xuất hiện trong tình trạng không nguyên đai nguyên kiện. Một bài đăng đến từ một người đã mua iPhone 15 Pro Max và nó ra khỏi hộp với ba vết nứt ở mặt sau. Chủ nhân của chiếc iPhone này cho biết, khi mở ra, chiếc điện thoại đã bị lỏng trong hộp.

Apple chưa đưa ra bình luận.

Trước đó, nhiều người dùng cũng phản ánh iPhone 15 Pro và 15 Pro Max nóng nhanh hơn so với thế hệ trước. Ngoài ra, thiết bị mới gặp khó khăn khi chuyển dữ liệu từ các mẫu iPhone cũ. Apple sau đó cập nhật liên tiếp hai bản iOS 17.0.1 và 17.0.2 để khắc phục hai lỗi này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một số mẫu iPhone 15 Pro xuất hiện lỗi