Một học sinh tiểu học rơi từ tầng 4 trường học xuống đất

Nguyễn Sự| 16/09/2022 22:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam học sinh Trường Tiểu học Lê Văn Tám (phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) rơi từ tầng 4 xuống đất và bị chấn thương nặng.

Ngày 16/9, trao đổi với báo chí, bà Lê Thị Ngọc - Hiệu phó Trường Tiểu học Lê Văn Tám xác nhận, có sự việc học sinh N.N.G.K. (lớp 5B) đã ngã từ tầng 4 của trường xuống đất.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h45 phút ngày 15/9, trong lúc nhà trường vừa đánh trống vào tiết 1 của buổi chiều thì sự việc xảy ra. Ngay lập tức, các thầy cô đã đưa học sinh N.N.G.K. đi sơ cứu tại Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hoá sau đó chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

hoc-sinh-tieu-hoc-roi-tu-tang-4-xuong-dat.jpg

Trường Tiểu học Lê Văn Tám – Nơi học sinh ngã từ tầng 4 xuống đất

Theo bà Ngọc cho biết, hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao cháu K. ngã từ trên cao xuống. Nhà trường đã báo cáo bằng văn bản đến Phòng GD&ĐT TP Thanh Hoá và phường Ba Đình về sự việc và đang phối hợp với gia đình hỗ trợ cháu ở bệnh viện.

Phía gia đình cháu K. cho biết, K. bị chấn thương rất nặng, gãy tay, hai chân, gãy xương quai hàm và tràn dịch màng phổi. Hiện, cháu K. đã được chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai.

Được biết, gia đình cháu K. thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cháu K. không ăn bán trú ở trường mà về nhà vào buổi trưa. Đến đầu giờ chiều, cháu K. đến trường học thì xảy ra sự việc trên.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một học sinh tiểu học rơi từ tầng 4 trường học xuống đất