Một học sinh bị ấn đầu vào tường vì vẽ bậy, nói tục

Vũ Ba| 07/11/2018 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị hiệu phó ấn đầu vào tường vì vẽ bậy và nói tục, ngay lập tức, nam sinh lớp 9 đã ôm đầu đập vào giá đỡ bình cứu hỏa ở trường.

Ngày 6/11, thông tin với báo chí, Hiệu trưởng Trường THCS A. H. (huyện An Dương, TP Hải Phòng) cho biết, tại trường vừa xảy ra sự việc không hay, em V. V. Đ. là học sinh lớp 9C bị một Phó hiệu trưởng nhà trường ấn đầu vào tường, sau khi phát hiện nam sinh này vẽ bậy lên tường và nói tục.

Một học sinh bị ấn đầu vào tường vì vẽ bậy, nói tục

Em V. V. Đ.

Theo đó, vào cuối tiết 3, sáng ngày 3/11, một giáo viên phát hiện Đ. vẽ bậy lên tường nên đã thông báo sự việc cho bà P. T. H., Phó hiệu trưởng nhà trường.

Ngay sau đó, bà H. lên lớp và gọi em Đ. ra ngoài để hỏi lý do vẽ bậy lên tường. Tuy nhiên, em Đ. không nhận, sau đó có nói tục với bà H. Tức giận, bà H. đã ấn đầu em Đ. vào tường. Sau khi bị ấn đầu vào tường thì Đ. ôm đầu tiếp tục đập đầu vào giá đỡ bình cứu hỏa mini.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã mời phụ huynh, đại diện hội cha mẹ học sinh đến trường họp để giải quyết sự việc. Sau đó, anh trai của Đ. đã đăng tải thông tin sự việc trên lên mạng xã hội.

Đến chiều tối 6/11, Ban giám hiệu nhà trường đã đến gặp gỡ gia đình em Đ. nhận lỗi và hỗ trợ tiền khám thương, thuốc điều trị cho Đ. Sau đó, nhà trường sẽ họp, kiểm điểm rút kinh nghiệm về sự việc này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một học sinh bị ấn đầu vào tường vì vẽ bậy, nói tục