Mới ra tù đột nhập phòng ngủ của VĐV "khoắng" nhiều tài sản

Tuyết Nhung(TH)| 16/08/2016 07:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 15/8, Cảnh sát điều tra Công an thành phố Long Xuyên, An Giang đã bắt giữ và tiến hành lập hồ sơ vụ án đối với Võ Bá Thắng về hành vi "trộm cắp tài sản".

Theo điều tra ban đầu, do cần tiền tiêu xài và không có nghề nghiệp nên Võ Bá Thắng đã đi loanh quanh các khu vực dân cư, trường học với ý đồ trộm cướp tài sản.

Khoảng 2h30 ngày 15/8 Võ Bá Thắng đi đến khu vực trường năng khiếu thể thao An Giang (thuộc khóm Bình Long 3, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên) thấy mọi người đã ngủ say nên đã đột nhập vào đây.

Mới ra tù đột nhập phòng ngủ của VĐV

Đối tượng Thắng cùng tang vật bị bắt giữ tại cơ quan điều tra.

Thắng đến dãy nhà khu B rồi đột nhập vào phòng số 23 lấy trộm 8 chiếc điện thoại di động các loại, 2 chiếc ba lô và nhiều tài sản khác. Thấy đã gom được số tài sản khá lớn, Thắng liền tìm cách thoát ra ngoài.

Nhưng khi vừa mới bước ra khỏi cửa, có học viên trong trường tỉnh dậy và phát hiện kẻ gian nên đã tri hô mọi người vây bắt. Thắng chạy được một đoạn và bị bắt cùng tang vật đưa về trụ sở Công an.

Qua khai thác thông tin, Võ Bá Thắng là đối tượng từng có 03 tiền án về tội "trộm cắp tài sản" mới ra tù năm 2016 lại tiếp tục phạm tội. Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mới ra tù đột nhập phòng ngủ của VĐV "khoắng" nhiều tài sản