Miu Lê tung teaser "Thầm thương trộm nhớ"

Thục Anh (TH)| 27/05/2021 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Miu Lê khiến fan 'đứng ngồi không yên' vì hình ảnh của một chàng trai bí ẩn trong MV Thầm thương trộm nhớ.

Miu Lê đã chính thức phát hành Teaser MV "Thầm thương trộm nhớ", đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau một thời gian dài vắng bóng. Đây là một ca khúc ngọt ngào và nhẹ nhàng về tình yêu. Miu Lê theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính mà không kém phần trẻ trung trong sản phẩm lần này. Những ngày vừa qua, người hâm mộ cũng xôn xao về danh tính của “anh mèo” bí ẩn xuất hiện trên poster "Thầm thương trộm nhớ" và giờ là Teaser MV của Miu Lê.

miu_10.jpg

Fan háo hức dự đoán danh tính chàng trai giấu mặt trong MV của Miu Lê

Sau sản phẩm Gác lại âu lo kết hợp cùng nhóm nhạc DaLAB, Miu Lê gần như "biến mất" khỏi đường đua âm nhạc. Chính vì thế, sự trở lại lần này của nữ ca sĩ khiến fan không khỏi phấn khích.

Bối cảnh của MV "Thầm thương trộm nhớ" là hai căn hộ với phong cách hiện đại, khi Miu Lê trở thành hàng xóm của “anh mèo”. Chưa chính thức tiết lộ danh tính của nhân vật “anh mèo” bí ẩn, nhưng trong Teaser MV cũng thấp thoáng bóng lưng một người đàn ông bước vào thang máy cùng Miu Lê, khiến nữ ca sĩ không giấu nổi sự hồi hộp khi đứng cạnh “Crush”.

Bên cạnh đó, sau khi nhá hàng về dự án mới trên trang fanpage, Miu Lê còn hé lộ tên của anh chàng này có chữ "A" và từng tham gia chương trình Không cay không về bên dưới dòng bình luận. Điều này càng khiến người hâm mộ không loại trừ khả năng cao đó là rapper Karik.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miu Lê tung teaser "Thầm thương trộm nhớ"