Máy tính bảng nào bán chạy nhất năm 2016?

Hà Sơn| 16/02/2017 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thống kê mới đây cho thấy, Apple đã bán ra 42,5 triệu Ipad các loại trong năm 2016, dẫn đầu về số lượng máy tính bảng bán ra trên toàn cầu.

Thông tin trên được hãng nghiên cứu thị trường TrendForce đưa ra gần đây, nhãn hiệu máy tính bảng “quả táo cắn dở” đã tiếp tục là nhà sản xuất bán ra thi trường nhiều máy tính bảng nhất chiếm 27% tổng số máy tính bảng được bán ra trên toàn thế giới. Với 27 triệu máy tính bảng Galaxy Tab được bán ra Samsung đứng vị trí thứ hai (đạt 17%).

Máy tính bảng nào bán chạy nhất năm 2016?

Ipad của hãng Apple bán ra được 42,5 triệu máy trong năm 2016. Nguồn ảnh: Internet

Các vị trí tiếp theo thuộc về Amazon, Lenovo, Hawei, Asus...Đây là những thương hiệu được nhiều người ưa chuộng. Cũng theo hãng nghiên cứu thị trường trên nhiều khả năng Apple sẽ tiếp tục là nhà sản xuất bán được nhiều nhất với dự kiến gần 40 triệu máy trong năm 2017.

Đồng thời, hãng Apple đang có ý định đưa ra một dòng sản phẩm mới và đầu năm nay. Đây là dòng sản phẩm hứa hẹn có nhiều chức năng phù hợp với sở thích người dùng với mẫu mã và thiết kế vượt trội.

Nhiều năm qua máy tính bảng Ipad của Apple luôn tạo ra sức hút đối với giới trẻ trên toàn thế giới. Bên cạnh thiết kế đẹp, Ipad còn được trang bị hệ điều hành IOS với sự ổn định cao. Do đó, đây vẫn sẽ là thương hiệu máy tính bảng được dự báo bán chạy nhất năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy tính bảng nào bán chạy nhất năm 2016?