Chuyển động

Máy bay bốc cháy khi hạ cánh ở Tokyo

Hà Mai 02/01/2024 - 19:18

Một chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Japan Airlines bốc cháy tại sân bay Haneda ở Tokyo. Nguyên nhân có thể là do va chạm với một máy bay khác trong khi hạ cánh.

chay-may-bay.png
Sân bay Haneda ở Tokyo: Máy bay Japan Airlines bị đốt cháy. (Ảnh: AP)

Một máy bay chở khách bốc cháy khi hạ cánh xuống sân bay Haneda ở Tokyo. Vào tối thứ Ba, ngày 2/1/2024 (giờ địa phương), hình ảnh trực tiếp từ đài truyền hình Nhật Bản TBS cho thấy hành khách rời máy bay bằng cầu trượt khẩn cấp trong khi lực lượng cứu hộ đang nỗ lực dập tắt đám cháy.

Đài truyền hình NHK dẫn lời nhà chức trách cho biết, máy bay có thể đã va chạm với một máy bay khác sau khi hạ cánh. Máy bay của hãng hàng không Japan Airlines bị hư hỏng nặng.

TBS đưa tin, rất có khả năng máy bay đã va chạm với máy bay của Lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản tại sân bay. Toàn bộ hơn 300 hành khách và thành viên phi hành đoàn đã được đưa ra khỏi máy bay. Chưa có thông tin cụ thể về thương vong.

Một quả cầu lửa khổng lồ được nhìn thấy khi chiếc máy bay mang số hiệu 516 đến từ Hokkaido ở miền Bắc Nhật Bản chạm xuống đường băng. Có vẻ như đã có một vụ nổ, ngọn lửa và đám khói sau đó tiếp tục bốc ra từ máy bay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay bốc cháy khi hạ cánh ở Tokyo