Mãn nhãn màn khai hội Du lịch biển Sầm Sơn

Thanh Phương| 22/04/2018 07:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 21/4, với chủ đề "Khát vọng thành phố trẻ", UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2018. Chương trình văn nghệ lung linh ánh sáng, sắc màu đã thực sự đem lại ấn tượng cho người xem về vẻ đẹp đất và người xứ Thanh.

Trong vài năm trở lại đây, Thanh Hóa đã đầu tư, kêu gọi và xây dựng Sầm Sơn thành một thành phố du lịch đáng sống. Nhiều nhà đầu tư lớn như Tập đoàn FLC, Sun group, Đông Á… xây dựng những công trình mang thương hiệu, đẳng cấp góp phần đổi thay diện mạo Sầm Sơn.

Mãn nhãn màn khai hội Du lịch biển Sầm Sơn

Chương trình ca nhạc đầy sắc màu

Chương trình nghệ thuật Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn năm 2018 gồm 3 chương: "Huyền thoại biển", "Chuyện tình của biển" và "Khát vọng thành phố trẻ" với những tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu được thể hiện bởi nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: ca sỹ Tùng Dương, Đức Tuấn, Tân Nhàn, Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Hải, nhóm MTV, các diễn viên Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, 30 người mẫu, hoa hậu, hoa khôi du lịch trong cả nước cùng tham gia biễu diễn.

Mãn nhãn màn khai hội Du lịch biển Sầm Sơn

Lung linh, huyền ảo với sự hỗ trợ của công nghệ

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018 được đánh giá là hấp dẫn, ngắn gọn, tạo ấn tượng mạnh với người xem. So với các năm trước với hàng loạt công nghệ hiện đại xuất hiện như laze tạo hiệu ứng, hệ thống máy chiếu cực đại, hệ thống bàn nâng âm cao nhất từ trước đến nay hay thiết bị cáp đặc biệt để thực hiện những màn trình diễn ngoạn mục từ trên không…

Mãn nhãn màn khai hội Du lịch biển Sầm Sơn

Mãn nhãn với màn pháo hoa ngợp trời

Đây là sự kiện đánh dấu mùa du lịch hè, chào đón du khách đến với Sầm Sơn. Hàng nghìn người từ khắp nơi đã đến tham dự lễ hội, các con đường dẫn về Sầm Sơn bị ùn ứ cục bộ bởi lượng người đổ về đây quá đông, lực lượng cảnh sát đã phải rất nỗ lực để phân luồng giao thông và ổn định trật tự cho lễ hội. Đây là cơ hội để Sầm Sơn giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch biển nói riêng, Thanh Hóa nói chung, những đổi thay trong phát triển du lịch.

Lãnh đạo Sầm Sơn quyết tâm tập trung chỉ đạo làm chuyển biến hơn nữa dịch vụ - du lịch, đặc biệt trên các lĩnh vực văn hóa ứng xử, trật tự đô thị, quản lý giá, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường và thu hút đầu tư trên địa bàn, hướng tới xây dựng thành phố Sầm Sơn trở thành đô thị du lịch biển trọng điểm quốc gia.

Trong năm Du lịch biển 2018, Sầm Sơn phấn đấu đón 4,2 triệu lượt khách trở lên, phục vụ ăn nghỉ 8 triệu ngày khách, tăng 6,7% so với cùng kỳ, doanh thu đạt 3.600 tỷ đồng, tăng 17% so với năm 2017...

Cuối chương trình, khám giả mãn nhãn với màn bắn pháo hoa rực rỡ tầm thấp 15 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mãn nhãn màn khai hội Du lịch biển Sầm Sơn