Lưu Đức Hoa "vung tay" 26 triệu USD mua biệt thự cho con gái

Tuyết Nhung(TH)| 15/03/2016 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lưu Đức Hoa nổi tiếng với yêu chiều con gái hết mực. Trước nam diễn viên đã chi 27 tỷ đồng để đi chùa cầu bình an cho con. Anh còn huy động cả đội ngũ vệ sĩ đưa con gái đi mẫu giáo. Gần đây, anh lại dành 26 triệu USD để mua tặng con gái căn biệt thự.

Nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Hong Kong (Trung Quốc) yêu con gái đến mức thức dậy từ 3h sáng để làm bữa sáng cho con và đưa con đến trường từ rất sớm. "Anh ấy rất yêu con gái Lưu Hướng Huệ hay còn gọi là Hanna..." - đồng nghiệp của Lưu Đức Hoa là Châu Nhuận Phát đã tiết lộ điều thú vị này trong buổi họp báo quảng bá cho một bộ phim điện ảnh.

Lưu Đức Hoa

Vẻ mặt đáng yêu con gái Lưu Đức Hoa khi chụp cận mặt

Nam tài tử 54 tuổi được nhiều người ngưỡng mộ khi là một người cha vô cùng chiều chuộng và yêu thương con gái. Hiện tại, Hanna - con gái của Lưu Đức Hoa đã được 3 tuổi. Khi cô bé đến tuổi đến trường, để tránh phóng viên chụp trộm, Lưu Đức Hoa đã phải huy động vệ sĩ để đưa con gái đi học.

Trường mẫu giáo của Hanna nằm trong khi tư nhân nên mức độ an toàn rất cao, trong khi các xe khác phải đỗ ngoài thì xe của con gái Lưu Đức Hoa được đặc cách vào thẳng trong khuôn viên trường. Sau khi cô bé vào lớp, các vệ sĩ tiếp tục đứng bảo vệ bên ngoài khuôn viên trường, nhằm không cho người lạ tiếp cận Hanna. Các học sinh khác tan học vào 11h45 trong khi đó con gái Lưu Đức Hoa sẽ rời khỏi lớp trước 15 phút để tránh ảnh hưởng tới các gia đình khác.

Gần đây, theo báo giới Hong Kong: Lưu Đức Hoa vừa tặng con gái rượu món quà giá trị - biệt thự 200 triệu HKD (gần 26 triệu USD) tại Kadoorie Hill. Villa này vô cùng rộng rãi và riêng tư, là nơi vui chơi lý tưởng cho cô bé Lưu Hướng Huệ, tránh xa trung tâm ồn ào ở Hong Kong với rất nhiều paparazzi rình rập.

Lưu Đức Hoa

Căn penthouse của gia đình Lưu Đức Hoa được báo Hong Kong đăng tải

Cùng với biệt thự thơ mộng, Lưu Đức Hoa cũng tậu một máy bay riêng có giá 200 triệu HKD. Anh muốn vợ và con gái hoàn toàn được đưa đón bằng phương tiện riêng mỗi khi ra nước ngoài. Trong khi đó ở tại Hong Kong, bé Hướng Huệ thường được chở trên chiếc ôtô 7 chỗ với 3-4 vệ sĩ đi cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lưu Đức Hoa "vung tay" 26 triệu USD mua biệt thự cho con gái