Lừa chở bé gái vào nghĩa trang làm bậy vì ám ảnh "phim đen"

Hoàng Thiên Lý| 21/01/2016 12:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 21/1, TAND Cấp cao Đà Nẵng đã bác kháng cáo và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Quang (SN 1993, trú thôn Tân An, xã Cam An Bắc, huyện Cam Lâm) 18 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng 19h ngày 26/4/2014, Quang điều khiển xe máy từ nhà đến siêu thị Coopmart – Cam Lộc, Cam Ranh. Khi đến nơi, Quang để xe máy cạnh đó rồi đi bộ vào bên trong siêu thị chơi và xem hàng hóa.

Đến khoảng 21h30’ cùng ngày, Quang đi bộ ra ngoài cửa siêu thị thì thấy cháu Lê Thị Bảo N (sinh ngày 5/6/2001), Phạm Lê Ly N (SN 2000) đều trú Tổ dân phố Trà Long 1, Ba Ngòi, Cam Ranh, và Đỗ Thị Cẩm P (SN 1999), trú Hòa Diên, Cam Thịnh Đông, Cam Ranh đang ngồi nói chuyện ở ghế đá trong khuôn viên siêu thị chờ gia đình chở về.

Lúc này, Quang nhớ lại những hình ảnh trong phim người lớn mà Quang đã từng xem nên nảy sinh ý định muốn quan hệ giao cấu với một người trong nhóm cháu N. Do đó, Quang điều khiển xe máy quay lại chỗ nhóm của N đang ngồi.

Lúc này, Quang giả vờ hỏi nhóm N: “Mấy đứa có biết đi xe đạp điện không, lên siêu thị lấy giùm chú xe đạp điện” thì cháu N đồng ý. Quang nói cháu N lên xe máy để chở đi cho nhanh. Sau khi cháu N lên xe máy, Quang điều khiển xe máy chạy nhanh về hướng xã Cam Phước Đông, (Cam Ranh) lên xã Cam Phước Tây (huyện Cam Lâm).

Lừa chở bé gái vào nghĩa trang làm bậy vì ám ảnh

Bị cáo Nguyễn Minh Quang tại tòa.

Khi đến gần UBND xã Cam Phước Tây, Quang thấy một tổ Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ, nên quay xe máy lại và điều khiển xe máy chạy lên hướng xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, chạy vào khu nghĩa địa thuộc thôn Vĩnh Trung, xã Cam An Nam rồi đến một khu làm rẫy thì dừng xe lại. Lúc này, cháu N xuống xe máy thì Quang mở cốp xe máy lấy một đoạn dây thừng bằng nhựa rồi đưa cháu đến một con mương không có nước và dùng dây thừng trói 2 tay cháu N.

Cháu N hỏi “Sao trói tay cháu” thì Quang giả vờ nói “để đo vòng cổ xe (xe đạp), kéo xe lên”. Sau đó, Quang đè cháu N nằm xuống đất, đe dọa và giở trò đồi bại.

Sau khi đã thỏa mãn cơn thú tính, Quang mặc quần áo rồi điều khiển xe máy chở cháu N ra ngoài khu rẫy một đoạn và nói cháu N xuống xe, còn Quang điều khiển xe máy về nhà.

Cháu N đi bộ vào nhà một người dân nhờ gọi điện thoại về gia đình. Ngay sau đó, gia đình đón và đưa N đến cơ quan công an trình báo sự việc. Đến ngày 28/12/2014, Quang bị bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lừa chở bé gái vào nghĩa trang làm bậy vì ám ảnh "phim đen"