Sao

Lisa được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á

Minh Anh 10/08/2023 - 06:35

Danh sách những nghệ sĩ được vinh danh trong Đại sảnh danh vọng châu Á 2023 vừa được công bố. Trong đó có Lisa của BLACKPINK được vinh danh với tư cách là "biểu tượng văn hóa".

Đại sảnh danh vọng châu Á (Hall of Fame Asia) là nơi vinh danh những con người châu Á trong nhiều lĩnh vực trên toàn thế giới, được thành lập từ năm 2004. Cho đến nay, đây vẫn là được coi là giải thưởng danh giá tôn vinh những thành tựu của người châu Á.

Mới đây, Đại sảnh danh vọng châu Á 2023 đã đăng tải danh sách những nghệ sĩ được vinh danh. Trong đó một trong những cái tên được khán giả chú ý nhiều nhất chính là Lisa - thành viên nhóm nhạc đình đám BLACKPINK.

hallasia.jpg_531691561963.jpg
Những gương mặt được chọn ra từ 500 nhân vật được đề cử

Lisa được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á năm nay nhờ những thành tựu mà nữ thần tượng đã đạt được với tư cách là một nghệ sĩ đến từ Thái Lan. Lisa của BLACKPINK được công nhận là "biểu tượng văn hóa" khi liên tiếp lập nên nhiều kỉ lục và kì tích lịch sử đối với một nghệ sĩ châu Á.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng tự hào và gửi lời chúc mừng tới "em út" của BLACKPINK. 

Ngoài Lisa, nhiều nghệ sĩ và những người có tầm ảnh hưởng khác cũng được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á như Jennifer Lee, nhà báo Ben Fong-Torres.

Những cá nhân được truy tặng danh hiệu sau khi qua đời bao gồm ca sĩ chính của ban nhạc huyền thoại Queen - Freddie Mercury, nhạc sĩ Nhật Bản từng giành giải Oscar Ryuichi Sakamoto và cố nghệ sĩ Johnny Cash.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lisa được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á