Linh Chi ngồi “ghế nóng” Sao Mai 2022 – khi giấc mơ nghệ thuật cất lời

Minh Khang| 22/08/2022 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối với Linh Chi, trở lại cùng khán giả sân khấu Sao Mai 2022 khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong vai trò giám khảo trẻ nhất các mùa Sao Mai là niềm vui và sự ghi nhận đáng trân trọng.

Là Á Quân dòng nhạc Thính phòng Sao Mai 2019, Linh Chi là cái tên để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với chất giọng “không lẫn vào đâu” và cả hành trình cô gái trẻ lội ngược dòng đầy ngoạn mục trong cuộc thi. Mới đây, khi Linh Chi xuất hiện trong vai trò giám khảo tại Sao Mai 2022 khu vực miền Trung – Tây Nguyên, người ta lại một lần nữa trầm trồ với hình ảnh cô ca sĩ trẻ đã dần trưởng thành, không chỉ có nỗ lực, mục tiêu của chính mình mà còn có thể đưa ra những đánh giá chuyên môn về âm nhạc, biểu diễn cũng như động viên, khích lệ các thí sinh.

Linh Chi (thứ 3 từ trái sang) cùng các BGK tại chung kết Sao Mai 2022 khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Nữ ca sĩ là giám khảo trẻ nhất các mùa Sao Mai từ trước tới nay

Linh Chi là giám khảo trẻ tuổi nhất trong tất cả các mùa Sao Mai từ trước đến giờ, và chính trọng trách ban tổ chức tin tưởng trao cho cô đã là một ghi nhận ý nghĩa với Chi. Con đường hoạt động nghệ thuật của Linh Chi cũng ít nhiều bị gián đoạn vì đại dịch nhưng sau tất cả, bản thân Chi giữ được “lửa” đam mê, không bỏ lỡ thời gian rèn luyện và phát triển bản thân hơn nữa trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp.

Nghiêm túc đánh giá để tìm ra các thí sinh xuất sắc

Đồng hành cùng Sao Mai 2022 khu vực miền Trung - Tây Nguyên từ vòng sơ loại đến chung kết, Linh Chi chia sẻ rằng cô đã cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi được ngồi “ghế nóng” với những thành viên ban giám khảo mà cô luôn ngưỡng mộ, tôn trọng. Ban giám khảo Sao Mai khu vực miền Trung – Tây Nguyên năm nay gồm những nhạc sĩ, nghệ sĩ “đức cao vọng trọng” như Thiếu tướng, nhạc sĩ Đức Trịnh - Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam; Thiếu tá, nhạc sĩ Đỗ Bảo - Chủ nhiệm bộ môn Sáng tác, Chỉ huy - Khoa Âm nhạc, Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội; NSƯT Phạm Phương Thảo, Thạc sĩ - Ca sĩ Sao Mai Bích Hồng.

Tự tin khi “chấm điểm” thí sinh cùng các thành viên BGK

Linh Chi “lột xác” sau 3 năm trở thành Á Quân Sao Mai

Thay vì đứng trên cương vị của người làm nhạc, Linh Chi đồng hành với các thí sinh như một người bạn, một người “tiền bối” đi trước, thấu hiểu được cả đam mê cũng như những lo lắng, trăn trở của các bạn ở mỗi vòng thi. Sự khích lệ, động viên và những đánh giá khách quan Linh Chi đưa ra đã giúp ích rất nhiều cho các thí sinh trong việc phát triển năng lực ca hát, thể hiện trên sân khấu cũng như làm nổi bật thêm bản sắc, dấu ấn cá nhân của chính mình.

Ca sĩ trẻ Linh Chi chụp ảnh kỷ niệm cùng BGK Sao Mai 2022 khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Thời gian có trôi qua, Linh Chi vẫn giữ nguyên “tấm lòng son” với nghề

Được hỏi về cảm xúc khi vừa quay trở lại hoạt động nghệ thuật đã có được sự tin tưởng của BTC chương trình Sao Mai khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và Sao Mai toàn quốc nói chung, VTV8 và ekip Sun Bright Linh Chi không giấu nổi sự xúc động. “Với Chi, sự tin tưởng của các anh chị và ekip là sự ghi nhận quý giá giúp mình thêm tự tin để vững bước trên con đường hoạt động nghệ thuật còn dài”, Linh Chi nói.

Linh Chi tự tin trên sân khấu cả trong vai trò một ca sĩ trẻ triển vọng, tài năng lẫn khi gánh “trọng trách” trong một cuộc thi lớn

Với Linh Chi, Sao Mai chẳng những là cái nôi để cô phát hiện đam mê và nuôi dưỡng tình yêu với âm nhạc. Cũng nhờ Sao Mai, Linh Chi một lần nữa có động lực để kiên định với giấc mơ nghệ thuật của mình, đến gần hơn với khán giả và công chúng yêu nhạc.

Nụ cười luôn nở trên môi, khiêm tốn và chân thành, liên tục dành những lời cảm ơn sâu sắc tới các anh chị trong BTC, BGK, kiên nhẫn hết mực với thí sinh, có thể thấy Linh Chi vẫn giữ nguyên nét hồn nhiên như cô gái lần đầu đứng trên sân khấu lớn năm nào. Chúc cho một Linh Chi tài năng mãi giữ được niềm yêu thích, đam mê với nghề và ngày một thành công hơn nữa!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Linh Chi ngồi “ghế nóng” Sao Mai 2022 – khi giấc mơ nghệ thuật cất lời