Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó do chấn thương

Minh Anh| 27/04/2021 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban tổ chức Running Man đã chính thức đồng ý với quyết định khó khăn khi phải chia tay "chàng hươu" Lee Kwang Soo sau 11 năm gắn bó. Lý do vì chàng diễn viên này đã gặp phải một tai nạn xe hơi vào năm ngoái và hiện sức khỏe của anh không tốt để tham gia quá trình ghi hình cho chương trình.

Ngày 27/4 có lẽ sẽ là một ngày đáng nhớ với các fan của Running Man khi lại thêm 1 cái tên nói lời chia tay đại gia đình này sau 11 năm gắn bó, đó chính là "chàng hươu" Lee Kwang Soo.

le4(1).jpg
Ngày 27/4 có lẽ sẽ là một ngày đáng nhớ với các fan của Running Man khi lại thêm 1 cái tên nói lời chia tay đại gia đình này sau 11 năm gắn bó

Công ty quản lý của Kwang Soo - King Kong by Starship cho biết ngày 24/5 sẽ là buổi ghi hình cuối cùng của Lee Kwang Soo cho Running Man: 

"Sau khi bị thương do tai nạn xe hơi vào năm ngoái, Lee Kwang Soo thường xuyên tiếp nhận vật lý trị liệu. Dù vậy, đã có lúc anh ấy cảm thấy rất khó để duy trì thể trạng tốt nhất trong quá trình quay Running Man.

Do đó, Lee Kwang Soo đã có những cuộc thảo luận kéo dài với đội ngũ sản xuất, các thành viên đồng nghiệp cũng như công ty quản lý.

le3(1).jpg
Không ai khác đó chính là "chàng hươu" Lee Kwang Soo.

Cuối cùng anh ấy quyết định rằng mình cần thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần.

Quyết định này không hề dễ dàng bởi đây là chương trình mà Lee Kwang Soo coi như gia đình trong suốt 11 năm qua, nên rất khó để anh ấy đi đến quyết định này.

Tuy nhiên, điều này không thể tránh khỏi khi anh ấy cân nhắc ý định muốn cho khán giả thấy một hình ảnh tốt hơn trong tương lai.

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả khán giả đã dành tình yêu và sự ủng hộ cho Lee Kwang Soo trên Running Man, và Lee Kwang Soo hứa sẽ chào hỏi các bạn một lần nữa với hình ảnh khoẻ mạnh và tươi sáng".

Thông tin Lee Kwang Soo rời Running Man sau 11 năm không khỏi gây tiếc nuối cho người hâm mộ. Bởi sự hài hước của anh đã tạo nên một bản sắc riêng cho Running Man trong suốt thời gian vừa qua.

le2(1).jpg
Thông tin Lee Kwang Soo rời Running Man sau 11 năm không khỏi gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

Vào tháng 2 năm 2020, Lee Kwang Soo gặp tai nạn xe hơi và bị gãy xương mắt cá chân phải. Do đó, "hoàng tử Châu Á" đã phải vắng mặt vài tuần khỏi chương trình.

Lee Kwang Soo là chàng diễn viên chăm chỉ đóng phim, vừa là nam nghệ sĩ giải trí đem đến cho khán giả những giây phút hài hước mỗi tuần, Lee Kwang Soo là ngôi sao đa tài, nổi tiếng của showbiz xứ củ sâm.

le.jpg
Lý do được đưa ra vì Lee Kwang Soo bị ảnh hưởng từ đợt tai nạn năm ngoái nên sức khỏe không đảm bảo.

Anh thậm chí được mọi người gọi là "Hoàng tử Châu Á" nhờ độ phổ biến siêu khủng ở nước ngoài, cứ mỗi lần xuất hiện là được cả trăm nghìn fan vây quanh.

Lee Kwang Soo bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu thời trang và lần đầu xuất hiện trên TV trong đoạn quảng cáo của 1 công ty IT. Không lâu sau đó, anh ra mắt trong vai trò diễn viên với bộ sitcom "Here He Comes" và nhận được chú ý nhờ ngoại hình độc đáo.

le5(1).jpg
Quyết định này không hề dễ dàng bởi đây là chương trình mà Lee Kwang Soo coi như gia đình trong suốt 11 năm qua, nên rất khó để anh ấy đi đến quyết định này.

Không đẹp trai, "soái khí" ngời ngời, chuyên trị vai chính như những tài tử cùng lứa, Lee Kwang Soo sẵn sàng để những kiểu tóc cực dị, hóa thân vào những vai phụ có tính cách kì lạ.

Cứ thế, anh dần nhận được nhiều lời mời đóng phim hơn nhờ hình ảnh và lối diễn hài duyên dáng, độc lạ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man sau 11 năm gắn bó do chấn thương